Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận thêm chi viện từ Công an Hà Nội

Thứ Hai 11/03/2024 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ đa năng thuộc biên chế Công an Hà Nội, Sầm Ngọc Đức sẽ rời TP.HCM để gia nhập HAGL trong thời gian tới.

Sầm Ngọc Đức sắp cập bến HAGL

Trước đó, HAGL đã nhận tiếp viện từ CLB Công an Hà Nội khi chiêu mộ những Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Tài và Trần Quang Thịnh nhằm củng cố lực lượng.

Và để gia tăng sức mạnh ở giai đoạn 2 của mùa giải, đội bóng phố Núi tiếp tục nhận thêm viện binh từ nhà ĐKĐV V.League. Đó là hậu vệ Sầm Ngọc Đức.

Hết lượt đi V.League 2023/24, Công an Hà Nội đã có văn bản gọi lại thủ môn Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức từ CLB TP.HCM.

Sam Ngoc duc
Sầm Ngọc Đức được xem là viện binh chất lượng với HAGL 

Về phần thủ môn Việt kiều Lê Giang, anh sẽ là phương án dự phòng cho Nguyễn Filip nơi khung gỗ của đội bóng ngành công an.

Trong khi đó, Sầm Ngọc Đức sẽ thi đấu trong màu áo HAGL theo dạng cho mượn với thời hạn kéo dài đến hết mùa giải. Sự xuất hiện của cầu thủ đa năng sinh năm 1992 sẽ giúp HLV Vũ Tiến Thành tự tin trong cuộc đua trụ hạng. Nhất là sau sự ra đi của tiền vệ trụ cột Nguyễn Tuấn Anh.

Trước đó, cả hai đã từng có thời gian làm việc cùng nhau tại CLB TP.HCM. Sầm Ngọc Đức được đánh giá cao bởi sự năng nổ và tranh chấp tốt. Kinh nghiệm thi đấu dày dặn cũng là điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1992.

Ở mùa giải trước, Sầm Ngọc Đức đã góp công không nhỏ trong hành trình đăng quang ngôi vô địch của CLB Công an Hà Nội.

HAGL hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 với 13 điểm sau 13 vòng đấu. Đội bóng dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành chỉ cách vị trí bét bảng của CLB  Khánh Hoà đúng 4 điểm.

HAGL sẽ có trận “chung kết” ngược với chính đối thủ Khánh Hoà tại vòng 14 V.League lúc 17h ngày 30/3 trên sân nhà Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X