Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức ra "tối hậu thư" cho HAGL trước vòng 3 V-League 2022

Thứ Sáu 04/03/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Kiatisuk đã được yêu cầu phải lấy lại phong độ ngay từ vòng đấu thứ 3 tại V-League 2022, sau hai trận đấu gây thất vọng trước đó.

 

Tại vòng 2 V-League 2022, dù có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ HAGL vẫn tỏ ra bất lực trong việc đánh bại đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với kết quả hòa không bàn thắng, 'Gỗ' mới chỉ có 2 điểm sau 2 vòng đấu. Trước đó họ cũng chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trên sân của Nam Định.

HAGL nhận cảnh báo từ bầu Đức sau vòng 2 V-League 2022 hình ảnh
HAGL nhận cảnh báo từ bầu Đức. Ảnh: Cao Nguyên

Là người trực tiếp có mặt ở sân Pleiku để theo dõi đội nhà thi đấu, hẳn là bầu Đức đã rất thất vọng với màn trình diễn thiếu sức sống của Xuân Trường và các đồng đội. Chính vì vậy, ngay sau trận ông đã xuống sân vừa để động viên, song cũng là có những lời nhắc nhở với đoàn quân của HLV Kiatisuk.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, ông chủ đội bóng phố Núi đã ra "tối hậu thư" nhằm gửi đến HLV Kiatisuk và các học trò. Bầu Đức yêu cầu HAGL cần phải trở lại với hình ảnh mạnh mẽ của mùa giải năm ngoái ở ngay trận gặp SLNA tại vòng đấu thứ 3 vào chiều Chủ Nhật tuần này.

Song đây chắc chắn sẽ không phải một nhiệm vụ đơn giản với các cầu thủ HAGL khi mà họ đã toàn thua khi hành quân tới sân Vinh kể từ V-League 2015. Chưa kể là với tâm lý đè nặng sau hai trận đấu kém thuyết phục, sẽ không dễ cho 'Gỗ' trong việc tìm lại phong độ, để hướng tới 3 điểm đầu tiên tại V-League 2022. 

Mặc dù vậy, đây cũng sẽ là một dịp để HLV Kiatisuk thể hiện tài năng cầm quân của mình. Và liệu ông có thể giúp HAGL cải thiện lối chơi, sự hiệu quả để trở lại mạnh mẽ và đầy bản lĩnh như từng làm được ở mùa giải năm ngoái. 

Quế Ngọc Hải đe nẹt Hồng Duy trước ngày chạm tránQuế Ngọc Hải đe nẹt Hồng Duy trước ngày chạm trán
Trước màn so tài giữa SLNA và HAGL tại thành Vinh chiều Chủ Nhật tới, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không ngại gửi chiến thư tới người đàn em Nguyễn Phong Hồng Duy.
Cầu thủ HAGL bị cấm túc sau trận hoà HL Hà TĩnhCầu thủ HAGL bị cấm túc sau trận hoà HL Hà Tĩnh
Với việc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Gia Lai, các cầu thủ HAGL sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải trở về bản doanh Hàm Rồng...
HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã có những tâm sự sau khi chứng kiến các học trò trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp ở V-League mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X