Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL bất ngờ nhận án phạt của VFF sau vòng 4 V-League

Thứ Sáu 11/10/2024 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vào chiều ngày 11/10, ban kỷ luật của VFF đã ra thông báo kỷ luật cảnh cáo CLB HAGL do có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng ở vòng 4 vừa qua. 

Cụ thể chiều 11/10, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã có quyết định số 731 về việc kỷ luật cảnh cáo đội bóng phố núi. 

Văn bản ghi rõ: " Phạt CLB Hoàng Anh Gia Lai 2.000.000đ (Hai triệu đồng) do có 05 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB SHB Đà Nẵng và CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày 03/10/2024 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia LBBank 2024/25".

HAGL co tran hoa tren san cua da Nang
HAGL bị phạt tiền sau trận hòa trên sân của Đà Nẵng

Ở trận đấu này, CLB HAGL đã đối mặt với nhiều khó khăn trước tân binh mới thăng hạng SHB Đà Nẵng. Họ phải chật vật mới ghi được bàn thắng nhờ công của ngoại binh Jairo.

Tuy nhiên đây được xem là một pha làm bàn 'may mắn' của 'Gỗ' bởi trước đó một cầu thủ của HAGL là hậu vệ Lý Đức đã để bóng chạm tay. Tuy nhiên ngay cả khi xem lại VAR, trọng tài Trần Ngọc Ánh vẫn công nhận bàn thắng hợp lệ cho HAGL. 

Điều này ảnh hưởng đến kết quả cả trận đấu khi Đà Nẵng bị cầm chân với tỷ số 1-1. Còn phía HAGL qua đó cũng có thể tiếp tục duy trì mạch trận bất bại từ đầu mùa. 

Sau khi trận đấu kết thúc, CLB SHB Đà Nẵng đã gửi kiến nghị lên Ban trọng tài VFF và đơn vị này đã đánh giá quyết định công nhận bàn thắng cho HAGL của ông Trần Ngọc Ánh là hoàn toàn sai lầm. Vì vậy ông Ánh nhiều khả năng sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 5 V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X