Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận án phạt sau trận tứ kết lượt đi Cup QG 2018

Thứ Hai 14/05/2018 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những sự cố xảy ra trong trận tứ kết lượt đi Cup Quốc gia 2018, cả hai CLB HAGL và Hà Nội đều đã phải nhận những án phạt từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

VFF ra án phạt cho Hà Nội và HAGL

Với tầm quan trọng ảnh hưởng tới tấm vé vào bán kết Cup QG năm nay, cả hai CLB HAGL và Hà Nội đã cống hiến một trận đấu sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng chú ý. Bên cạnh những điểm sáng ở trận này thì hai đội bóng đều mắc những sai phạm, và những sai lầm này đều đã phải trả giá bằng tiền mặt sau quyết định vừa được đưa ra từ Ban kỷ luật VFF.

HLV CLB Ha Noi
HLV Chu Đình Nghiêm bị phạt nặng sau những phản ứng tiêu cực với trọng tài chính

Theo đó, với việc để xảy ra tình trạng khán giả đi xuống sân thi đấu và ném chai nước xuống sân, đội chủ nhà HAGL sẽ phải nộp phạt 25 triệu đồng. Đây là một bài học mà đội bóng phố núi cần rút kinh nghiệm để tránh những hành động tương tự có thể tái diễn trong tương lai.

Trong khi đó với những phản ứng tiêu cực trong trận đấu hôm 11 vừa qua, các thành viên CLB Hà Nội đã phải nhận những án phạt rất nặng.

Theo Quyết định số 183/QĐ-LĐBĐVN, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận đấu. Ngoài ra, chiến lược gia này phải nộp phạt 15 triệu đồng vì có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài.

Một thành viên khác là ông Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Giám đốc phụ trách truyền thông của CLB Hà Nội cũng bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận, cũng như phải nộp phạt 10 triệu đồng với hành vi khiêu khích và ném chai nước về phía khán giả trên sân Pleiku.

Trong khi đó cầu thủ Thành Lương cũng bị phạt 10 triệu đồng và sẽ bị treo giò 3 trận đấu sắp tới với hành vi xúc phạm danh dự của trọng tài chính, ông Ngô Duy Lân. Đây cũng là án phạt dành cho cầu thủ Nguyễn Đại Đồng vì có hành vi khiêu khích khán giả. 

Án phạt mà VFF đưa ra được đánh giá sẽ là một thách thức lớn với CLB Hà Nội khi mà đội bóng này đang khao khát chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2018. Sự vắng mặt của HLV Chu Đình Nghiêm cùng tiền vệ chủ chốt Phạm Thành Lương chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của đội bóng thủ đô trong những vòng đấu tiếp theo tại V-League.

Trọng tài ngại bắt trận Hà Nội vs HAGL: Vì bầu Đức hay do chuyên môn?
Sau sức nóng của trận lượt đi trên sân Pleiku, đã có ít nhất hai trọng tài FIFA từ chối cầm còi trận đấu lượt về tại tứ kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội và HA Gia...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X