Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nguy to khi Đồng Nai đòi công an vào cuộc

Thứ Hai 14/09/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL chính thức trụ hạng nhưng mọi thứ tại V-League 2015 vẫn chưa ngã ngũ khi Đồng Nai đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc để điều tra.

HAGL chinh thuc tru hang sau vong 25 V-League 2015 hinh anh
HLV Trần Bình Sự yêu cầu công an vào cuộc là hoàn toàn chính xác

Như đã biết, HAGL chính thức trụ hạng tại V-League 2015 sau trận hòa ĐTLA vào chiều qua ở vòng 25. Đội bóng phố Núi đã hơn Đồng Nai 3 điểm cùng hiệu số đối đầu nên thầy trò HLV Quốc Tuấn vẫn trụ hạng với bất cứ kịch bản nào. Hiện tại, chỉ còn Cần Thơ và Đồng Nai trong cuộc đua tránh rớt hạng ở vòng 26 vào cuối tuần này. Nếu Cần Thơ thua, Đồng Nai thắng, đồng thời HAGL và Đồng Tháp không thua thì thầy trò HLV Trần Bình Sự vẫn có thể thoát hiểm ở vòng đấu cuối cùng.

Dù vậy, HAGL chính thức trụ hạng vẫn nằm trong sự nghi ngờ của dư luận, nhất là trong 2 trận đấu “kỳ lạ” với SLNA và Hà Nội T&T. Thậm chí ở trận đấu với ĐTLA mới đây thì các đài truyền hình đã không dám phát vì những vấn đề nhạy cảm. Vì thế, trong cuộc họp báo sau trận Đồng Nai gặp Sannsa Khánh Hòa vào hôm qua thì HLV Trần Bình Sự đã yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để làm trong sạch giải đấu.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016 thuận lợi với U23 Việt Nam
Không lâu sau lễ bốc thăm thì AFC cũng đã thông báo lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016. U23 Việt Nam tiếp tục gặp thuận lợi để tăng thêm chút hy vọng đi tiếp ở...

Chiến lược gia Trần Bình Sự thậm chí còn đưa ra dẫn chứng thuyết phục để mời cơ quan công an vào cuộc: “Với những gì đã xảy ra, quan trọng nhất là vai trò của VPF. Nếu họ cương quyết và mạnh mẽ hơn, giải đấu sẽ khác. Tại sao năm 2013, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và VPF vẫn kiên quyết trừ điểm CLB Sài Gòn Xuân Thành vì thi đấu thiếu tích cực trong trận thua Kienlongbank Kiên Giang 1-3 dù không có chứng cứ mà giờ lại không dám khi dư luận nói nhiều về những trận đấu bất bình thường? Tôi hy vọng công an vào cuộc sau giải để công bố ai trắng ai đen”.

Rõ ràng đây là lúc mà NHM đang rất cần câu trả lời của VPF, VFF và những người làm bóng đá Việt Nam. Bởi chúng ta không thể ngồi yên nhìn nhưng trận đấu mà khán giả phẫn nộ trôi qua một cách bình thường như thế. Tại mùa giải năm nay thì hội CĐV SLNA, Hải Phòng đã tẩy chay đội nhà sau các trận đấu với HAGL và Cần Thơ. Vì thế nếu muốn bóng đá nước nhà đi lên thì VPF và VFF cần phải yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ những trận đấu vừa qua để xóa tan nghi ngờ của NHM.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X