Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nối dài mạch bất bại dưới thời Kiatisuk

Thứ Sáu 07/01/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ấn tượng của mình tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 khi vượt qua SHB Đà Nẵng trong trận đấu vào chiều ngày 7/1/2022.

 

Sau chiến thắng 3-1 trước Bình Dương cách đây hai ngày, CLB HAGL bước vào trận đấu thứ 2 tại cúp Hoàng đế Quang Trung gặp đối thủ SHB Đà Nẵng. 

Ở trận này, ngoại trừ việc giữ một vài cầu thủ như hậu vệ Hữu Tuấn, Văn Sơn, Thanh Nhân, Tiến Đạt cùng hai ngoại binh Mauricio và Brandao thì HLV Kiatisuk đã trao cơ hội thể hiện cho một số gương mặt mới như Nhĩ Khang hay 'thần đồng' Gia Huy. Ngoài ra một số gương mặt dự bị như A Hoàng, Văn Trường cũng được ra sân từ đầu.

Võ Đình Lâm HAGL vs Đà Nẵng
Sao trẻ Võ Đình Lâm ghi bàn mang về chiến thắng cho HAGL.

Với việc tung ra sân một đội hình không quá mạnh, các cầu thủ HAGL đã nhập cuộc với tốc độ khá chậm. Trong khi Đà Nẵng đang đẩy cao đội hình chơi tấn công. Có thời điểm, tỉ  lệ kiểm soát của Đà Nẵng đang lên tới 70%. Tuy nhiên, đội bóng sông Hàn chưa tạo được nhiều tình huống thực sự đáng chú ý về phía khung thành HAGL.

Phải tới phút 38, đội bóng áo cam mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng khi Văn Ngọ ghi bàn mở tỉ số trận đấu sau pha sút phạt trực tiếp hiểm hóc buộc thủ môn Văn Trường không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, HAGL đã có bàn gỡ hòa nhờ công của trung vệ cao 1m96 Mauricio sau một pha đá phạt góc. Tiếp đó, 'Gỗ' có bàn thắng thứ hai ở phút 65 sau sai lầm khó tin của thủ môn Tuấn Mạnh. Pha lao ra bắt không dính bóng của thủ môn này đã tạo điều kiện để cầu thủ trẻ Võ Đình Lâm ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho HAGL.

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, HAGL lùi thấp đội hình chơi phòng ngự phản công và duy trì được lợi thế dẫn bàn cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Đây cũng là trận bất bại thứ 14 của đội bóng phố núi dưới thời Kiatisuk trên mọi mặt trận kể từ khi bị Sài Gòn FC đánh bại tại vòng 1 V-League 2021.

Thắng 2-1 ở trận này, đoàn quân của HLV Kiatisuk gần như đã đặt một tay vào chiếc cúp vô địch sau hai trận toàn thắng. Ở lượt đấu cuối, họ sẽ gặp chủ nhà Topenland Bình Định vào ngày 9/1 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X