Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ ngoại binh, HAGL "hạ đẹp" Bình Dương trong ngày không Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ Tư 05/01/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong trận đấu ra quân tại giải giao hữu Hoàng đế Quang Trung 2022, CLB HAGL đã có cú ngược dòng ngoạn mục để hạ gục Bình Dương với tỷ số 3-1.

HAGL ngược dòng đánh bại Bình Dương

Nhằm có màn chạy đà tốt nhất cho mùa giải mới 2022, CLB HAGL đã tham dự giải giao hữu Hoàng đế Quang Trung 2022 cùng đội bóng chủ nhà Bình Định cùng hai khách mời Bình Dương và SHB Đà Nẵng. Đây là giải đấu mà HLV Kiatisuk không có sự phục vụ của các ngôi sao trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh,... do vừa trở về từ ĐT Việt Nam.

HAGL ngược dòng đánh bại Bình Dương hình ảnh
Tân binh Jefferson Baiano lập cú đúp cho HAGL trong ngày ra mắt.

Và trong trận đấu khai màn giải diễn ra chiều nay (5/1), CLB HAGL dù không có lực lượng mạnh nhất vẫn có được một màn trình diễn khá ấn tượng để lội ngược dòng đánh bại Bình Dương, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại giải đấu. 

Tung ra sân một đội hình với nhiều gương mặt khá mới mẻ, trong đó phải kể tới tiền đạo trẻ Tiến Đạt hay trung vệ tân binh Mauricio, các cầu thủ HAGL đã có những phút đầu thi đấu không thực sự hiệu quả. 

Và điều này dẫn tới việc họ để đối thủ chọc thủng lưới ở phút thi đấu thứ 13 sau pha dứt điểm của Nguyễn Thanh Thảo. Tuy nhiên sau bàn thua đó, bi kịch đã không xuất hiện với HAGL mà ngược lại dàn sao phố núi lại thi đấu cực hay để ghi liên tiếp 3 bàn nhờ công của Brandao và tân binh Baiano, qua đó dẫn ngược lại đối thủ.

Những phút còn lại, dù đã rất cố gắng nhưng các cầu thủ Bình Dương hoàn toàn bất lực trong việc đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thậm chí đến những phút bù giờ cuối hiệp 2, phía Bình Dương còn bị mất người sau khi đội trưởng Tô Văn Vũ có hành động đánh nguội ngoại binh bên phía HAGL, dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân, qua đó khép lại trận ra quân kém vui của đội bóng đất Thủ tại giải đấu lần này.

HAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người BrazilHAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người Brazil
HLV Kiatisuk mới đây đã chính thức hé lộ danh tính của ngoại binh thứ 4 của HAGL. Đó là một gương mặt trên hàng tấn công tới từ Brazil.
Thanh Hóa chiêu mộ thành công người thừa của HAGLThanh Hóa chiêu mộ thành công người thừa của HAGL
Trang facebook của CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức giới thiệu cầu thủ vừa khoác áo HAGL ở mùa giải trước.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X