Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ngần ngại việc nhường quân cho U23 Việt Nam

Thứ Ba 28/11/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh giải U21 quốc gia đang khởi tranh, BLĐ HAGL cũng không muốn làm suy yếu lực lượng của mình khi phải nhường lại quân cho U23 Việt Nam.

               

Giải U21 toàn quốc sẽ chính thức khởi tranh vào chiều nay 28/11 với các cặp đấu tại bảng A giữa Bình Dương với PVF và SLNA với An Giang, trong khi bảng B với sự góp mặt của U21 HAGL sẽ bắt đầu vào chiều mai 29/11.

Trước việc giải đấu đang diễn ra, BLĐ HAGL cũng không sẵn sàng nhượng lại hai cầu thủ trẻ Châu Ngọc Quang và Nguyễn Phong Hồng Duy cho U23 Việt Nam để lên hội quân vào ngày 1/12 tới. Phát biểu trước báo giới, GĐĐH HAGL ông Huỳnh Mau cho biết: "Đó là hai cầu thủ quan trọng của U21 HAGL tại giải lần này, nếu mất họ thì sức mạnh của đội sẽ giảm đi đáng kể. Ngay lúc này chúng tôi chưa biết nên giữ hay cho họ tập trung U23 Việt Nam.

HAGL ngan ngai viec nhuong quan cho U23 Viet Nam hinh anh
HAGL sẽ cân nhắc việc để Ngọc Quang (24) lên tuyển U23 Việt Nam lúc này

HAGL sẽ đợi các đội khác xem thử họ có nhả quân hay không. Nếu họ cho cầu thủ của mình lên tuyển thì HAGL sẽ cùng làm như vậy. Trong trường hợp các đối thủ giữ quân cho vòng chung kết thì HAGL cũng sẽ làm công văn xin miễn cho cầu thủ đội nhà tập trung. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn ưu tiên hàng đầu cho nhiệm vụ quốc gia".

Trong trường hợp buộc phải nhả quân cho U23 Việt Nam thì hai cầu thủ trên vẫn kịp đá trận ra quân cho U21 HAGL vào chiều mai 29/11. Năm nay sở hữu một đội hình mạnh cùng sự hỗ trợ từ GĐKT Chung Hae Soung, đội bóng của bầu Đức đang mơ xa và quyết giành chức vô địch U21 quốc gia 2017.

Ngoài việc đề cập tới Ngọc Quang và Hồng Duy, giám đốc Huỳnh Mau cũng lý giải việc không điền tên Văn Thanh, Văn Toàn vào danh sách thi đấu của U21 HAGL dù về lý thuyết họ vẫn đủ tuổi tham dự. "Sở dĩ chúng tôi không đăng ký Văn Toàn và Văn Thanh vào danh sách thi đấu của U21 HAGL là vì họ đều là tuyển thủ của ĐTQG, không cần thiết phải góp mặt ở các giải đấu trẻ như thế này", ông Huỳnh Mau nói thêm.

Thanh Long (TTVN)
HLV Lê Thụy Hải không ngạc nhiên khi quân HAGL chiếm số đông trên tuyển
Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt Nam cho rằng lựa chọn số đông cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam lúc này của HLV Park Hang Seo là...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X