Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nằm ở nhóm hạt giống nào ở vòng bảng AFC Champions League?

Thứ Bảy 08/01/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bóng đá Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH các CLB châu Á, do đó Hoàng Anh Gia Lai sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 tại AFC Champions League 2022.

HAGL nằm nhóm hạt giống số 3

Theo Footy Rankings, với việc bóng đá Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH các CLB châu Á, do đó Hoàng Anh Gia Lai sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 tại AFC Champions League 2022. Tại đây, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ nằm cùng nhóm với các đội bóng phía đông châu Á khác là United City của Philippines, Kitchee của Hong Kong, Johor Darul Ta'zim của Malaysia và Lion City Sailors của Singapore.

Ở nhóm hạt giống số một sẽ bao gồm những CLB hàng đầu như Shandong và Shanghai Port (Trung Quốc), Frontale (Nhật Bản), Jeonbuk (Hàn Quốc) và BG Pathum United (Thái Lan). Trong khi đó, nhóm hạt giống số hai sẽ bao gồm Urawa (Nhật Bản), Jeonnam Dragons (Hàn Quốc), Chiangrai United (Thái Lan), Guangzhou (Trung Quốc) và Yokohama F Marinos (Nhật Bản).

Jefferson Silva dos Santos HAGL

HAGL đang có khởi đầu ấn tượng tại Cúp Hoàng đế Quang Trung

Ở nhóm hạt giống cuối cùng (nhóm 4) sẽ bao gồm CLB Melbourne City của Úc và 4 đội vượt qua vòng play-off. Được biết, Úc sẽ có thêm 2 đội bóng nữa thi đấu từ vòng sơ loại chạm trán các CLB Shan United của Myanmar và Kaya Iloilo của Philippines.

Ở vòng play-off, hiện sẽ có 4 cặp đấu, trong đó đã có 2 cặp được xác định là Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) gặp Port FC (Thái Lan), Daegu (Hàn Quốc) gặp Buriram United (Thái Lan), 2 cặp đấu còn lại vẫn chưa được xác định sẽ là cuộc chạm trán giữa Changchun Yatai (Trung Quốc) và đội thắng trong cặp đấu của Kaya Iloilo; Vissel Kobe (Nhật Bản) gặp đội thắng trong cặp đấu của Shan United.

Dự kiến, Lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions League 2022 sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 17/1 tới đây. Theo một vài đồn đoán được đưa ra trong thời gian gần đây, nếu vòng bảng AFC Champions League phải thi đấu tập trung, rất có thể Singapore sẽ là quốc gia xin đăng cai tổ chức.

Tân binh ĐT Việt Nam được đánh giá cao ở hai điềuTân binh ĐT Việt Nam được đánh giá cao ở hai điều
Tân binh của ĐT Việt Nam, Liễu Quang Vinh nhận được lời khen dù Đà Nẵng để thua HAGL.
HLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGLHLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGL
Chứng kiến màn thể hiện của HAGL tại cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Nguyễn Thành Công (HL Hà Tĩnh) đã dành những lời khen có cánh cho đoàn quân của HLV Kiatisuk.
HAGL không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022HAGL không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022
Với thành tích thi đấu tốt ở mùa trước, CLB HAGL sẽ không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022 dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 4 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X