Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2

Thứ Tư 23/06/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước kế hoạch tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức tập trung, đại diện CLB HAGL đã hy vọng giải đấu sẽ được tổ chức một bảng đấu tại Pleiku.

Xoay quanh việc giải V-League 2021 có thể thi đấu tập trung ở phía Bắc từ cuối tháng 7, nhiều đại diện đội bóng đá có những phản ứng trái chiều.

Theo đại diện HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì đây sẽ là bất lợi của của đội nhà. Vị này tâm sự với báo giới: "HAGL nắm bắt thông tin này qua báo chí. Chúng tôi vẫn chưa nhận được văn bản chính thức nào của VPF hay VFF về vấn đề đá V-League tập trung ở các sân ngoài Bắc.

HAGL tri ân khán giả sau trận thắng Hà Nội
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh muốn CLB HAGL được đá sân nhà ở giai đoạn 2 V-League năm nay

Hiện tại tình hình dịch ở các tỉnh thành miền Trung như Bình Định hay Tây Nguyên như Kon Tum, Gia Lai đang được kiểm soát rất tốt. Sân Quy Nhơn của Bình Định cũng được sửa sang, mặt cỏ rất đẹp, dàn đèn tốt để thi đấu. Sân Kon Tum hay sân Pleiku cũng vậy. 

Thậm chí tại Pleiku, nếu các đội ở đây thi đấu tập trung sẽ có các sân phụ tại Hàm Rồng để các đội tập luyện, ăn ở và di chuyển cũng khá thuận lợi. Chúng tôi sẽ kiến nghị để xem xét tổ chức 1 bảng đấu trên sân Pleiku".

Phía Bình Dương lại tỏ ra không ủng hộ ý tưởng này. HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: "BTC đề nghị mang V-League ra tổ chức giai đoạn 1 ở phía Bắc, khiến những đội bóng ở khu vực phía Nam như B.Bình Dương, Sài Gòn FC, CLB TP.HCM, HAGL… sẽ tốn kém những chi phí cực lớn cho việc ăn ở, di chuyển trong một thời gian dài. 

Chưa kể rất bất hợp lý khi những đội phía Bắc vẫn được đá sân nhà, trong lúc chúng tôi lại phải đá sân trung lập, nhiều quyền lợi theo đó sẽ bị ảnh hưởng rất lớn”.

Ông Văn Sỹ Hùng, GĐĐH CLB SLNA lại cho rằng giải V-League sẽ mất sức hút nếu đá tập trung, không có khán giả. Vị này tâm sự: "Nếu thi đấu trung, tính chất của giải đấu mất đi nhiều quá. Tôi thấy không hợp lý lắm khi thi đấu tập trung. Bây giờ dịch dã rất khó khăn, không ai muốn nhưng để cho xong thì ít nhiều mất ý nghĩa của giải đấu.

SLNA luôn tôn trọng ý kiến của lãnh đạo, ban tổ chức giải. Tôi nghĩ trong thời gian tới chắc chắn sẽ có buổi họp để lấy ý kiến các đội bóng cho thống nhất. Nếu đưa ra quyết định, phải có sự hợp lý bởi lẽ những quyết định bây giờ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các đội bóng".

Sau 12 vòng đấu ở giai đoạn 1 V-League 2021, CLB HAGL đang tạm dẫn đầu BXH với 29 điểm), đứng ngay sau là nhà ĐKVĐ Viettel (26 điểm). Đây cũng là hai đội bóng đã chắc chắn có mặt trong nhóm 6 đội đua vô địch. Ở chiều ngược lại, hai đội SLNA (10 điểm), Sài Gòn FC (13 điểm) chắc chắn sẽ góp mặt nhóm tranh vé trụ hạng. Trong khi 10 đội bóng khác vẫn chưa thể xác định vị trí của mình.   

CLB HAGL bất ngờ chia tay công thần một thời Châu Ngọc QuangCLB HAGL bất ngờ chia tay công thần một thời Châu Ngọc Quang
Trước thềm giai đoạn 2 V-League 2021, CLB HAGL đã bất ngờ chia tay hai công thần một thời là tiền vệ Châu Ngọc Quang và trung vệ Trần Hữu Đông Triều.
Tuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thươngTuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thương
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn để chuẩn bị cùng HAGL đua vô địch V-League 2021.
Nhớ học trò, HLV Kiatisuk gọi video nhóm cho dàn sao HAGLNhớ học trò, HLV Kiatisuk gọi video nhóm cho dàn sao HAGL
HLV Kiatisuk mới đây đã có cuộc gọi nhóm với các cầu thủ HAGL thông qua ứng dụng gọi video trực tuyến trên mạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X