Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tan hoang hàng thủ trong trận gặp Hà Nội FC

Thứ Hai 12/10/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ Memovic ở trận đấu với Hà Nội FC tới.

 HAGL mất Bửu Ngọc và Memovic ở trận gặp Hà Nội FC

Tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, HAGL sẽ có cuộc tiếp dón Hà Nội FC trên sân nhà. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi không có được sự phục vụ của trung vệ Memovic và thủ môn Bửu Ngọc vì án treo giò. Cả hai cầu thủ này đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ngoài ra, khả năng ra sân của Văn Thanh ở trận gặp Hà Nội FC cũng đang bỏ ngỏ. Cầu thủ sinh năm 1996 bị đau cơ đùi sau trận đấu với Viettel vừa qua.

 HAGL mất Bửu Ngọc và Memovic ở trận gặp Hà Nội FC hình ảnh
Memovic không thể cùng HAGL đối đầu Hà Nội FC.

Thiếu vắng những trụ cột, hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi được dự báo sẽ phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn khi phải đối mặt những ngôi sao tấn công chất lượng bên phía Hà Nội FC.

Ở trận đấu trước đó gặp Viettel, HAGL thất bại 1-4. Đội bóng phố Núi mắc sai lầm trong cả 4 bàn thua, qua đó nhận thất bại muối mặt.

Trong top 8 hiện tại, HAGL để thủng lưới nhiều nhất với 20 bàn thua từ đầu mùa. Dù đã hoàn thành mục tiêu top 8 sau lượt đi, đội bóng phố Núi khẳng định không buông xuôi trong giai đoạn 2 và đặt ra mục tiêu top 5 khi mùa giải khép lại. 

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 17h ngày 15/10 tới.

HAGL: Khi hàng phòng ngự trở thành nỗi ám ảnh!
Hàng thủ HAGL mắc liên tiếp những sai lầm trong suốt cuộc đối đầu Viettel tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020, qua đó nhận thất bại 1-4 chung cuộc.
HAGL nhận thất bại với nhiều bàn thua nhất sau 2 năm
Tròn 2 năm trôi qua, HAGL mới lại để thủng lưới 4 bàn trong 1 trận đấu ở V.League.
Văn Thanh bị đau sau trận thua Viettel FC
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã thừa nhận mình đang cảm thấy đau sau trận thua 1-4 của CLB HAGL trước đội chủ nhà Viettel.
Ngoại binh TP HCM tố Quang Hải ăn vạ kiếm penalty
Trung vệ Diakite một mực tố Quang Hải ăn vạ trong tình huống Hà Nội FC được hưởng penalty trong trận đấu với TP HCM vừa qua.
Huỳnh Anh lần đầu chứng kiến tận mắt Quang Hải ghi bàn
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn dưới sự chứng kiến trực tiếp của bạn gái Huỳnh Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X