Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tổn thất nghiêm trọng lực lượng trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ Bảy 03/04/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi vừa phải đón nhận một thông tin cực kỳ đáng lo trước chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng vào giữa tuần tới.

CLB HAGL vừa có thêm 3 điểm sau trận thắng 2-0 ngay trên sân CLB Hải Phòng tại vòng 7 V-Leauge 2021 diễn ra tối qua (2/4). 

Tuy nhiên họ cũng đã phải 'đánh đổi' không nhỏ cho thắng lợi này, khi mà hai cầu thủ trụ cột Lương Xuân Trường và Kim Dong Su đều phải nhận thẻ vàng sau những pha phạm lỗi của mình. 

Xuân Trường HAGL
HLV Kiatisuk sẽ không có Xuân Trường trong trận cầu đinh với Đà Nẵng

Đó cũng là tấm thẻ vàng thứ 3 mà cả hai phải nhận từ đầu mùa, đồng nghĩa với việc cả hai sẽ bị 'treo giò' ở vòng kế tiếp theo điều lệ giải.

Sự vắng mặt của Xuân Trường và trung vệ Kim Dong Su ở vòng tới có thể nói là một tổn thất không hề nhỏ với đội bóng phố núi khi mà họ sẽ phải tới làm khách tại sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng - một địa điểm cũng được đánh giá là 'đi dễ, khó về' với đội bóng phố núi trong quá khứ.

Hiện đội chủ nhà SHB Đà Nẵng cũng đang có một phong độ rất cao ở mùa giải này với 5 chiến thắng. Họ đang đứng thứ 2 và chỉ kém HAGL 1 điểm trên BXH. 

Và trận đấu sắp tới cũng được xem là trận chung kết sớm của giai đoạn 1, bởi đội bóng nào giành được chiến thắng chắc chắn sẽ có cơ hội bứt tốp với nhóm bám đuổi. 

Tổng hợp: Hải Phòng 0-2 HAGL (Vòng 7 V-League 2021)

video
Lương Xuân Trường cùng đồng đội bị quây, BTC sân giải cứu bằng cách ngắt điệnLương Xuân Trường cùng đồng đội bị quây, BTC sân giải cứu bằng cách ngắt điện
Vượt qua Hải Phòng ngay trên sân khách, Lương Xuân Trường cùng các cầu thủ HAGL bị NHM quây kín sau khi trận đấu kết thúc,
HLV Hải Phòng chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGLHLV Hải Phòng chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGL
HLV Phạm Anh Tuấn lý giải nguyên nhân khiến Hải Phòng thất bại trước HAGL ngay trên sân nhà.
HLV Kiatisuk Senamuang: HAGL không phải sợ bất cứ đối thủ nàoHLV Kiatisuk Senamuang: HAGL không phải sợ bất cứ đối thủ nào
HLV Kiatisuk Senamuang nhấn mạnh yếu tố làm nên sự khác biệt giúp HAGL thi đấu thăng hoa ở V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X