Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất Tuấn Anh trong ngày ra quân V-League 2021

Thứ Sáu 15/01/2021 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã tới với CLB HAGL khi họ sẽ không có được sự phục vụ của nhạc trưởng Tuấn Anh ở trận ra quân gặp Sài Gòn FC vào tối ngày Chủ Nhật tới.
HAGL mất Tuấn Anh trong ngày ra quân V-League 2021 hình ảnh
HLV Kiatisuk mất Tuấn Anh trong trận ra quân của HAGL

Theo thông tin mới nhất thì CLB HAGL sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh trong trận gặp CLB Sài Gòn vào ngày 17/1 tới đây. Bên cạnh tiền vệ người Thái Bình thì các gương mặt khác là Nguyễn Phong Hồng Duy, Đông Triều, Lê Minh Bình,... cũng sẽ không được HLV Kiatisuk đăng ký cho trận đấu tới.

Theo chia sẻ từ phía ban huấn luyện, số cầu thủ này bị chấn thương nhẹ và gặp chút vấn đề về sức khỏe, nên sẽ không theo đội xuống TP.HCM để đá trận khai màn mùa giải mới.

Việc không có sự phục vụ của Tuấn Anh sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới lối chơi của CLB HAGL ở trận đấu tới. Trong mùa giải 2020 vừa qua, tiền vệ này đã đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của HAGL. Anh cũng được tín nhiệm giao tấm băng thủ quân của 'Gỗ' ở mùa trước và tại V-League 2021.

Việc Tuấn Anh vắng mặt vì chấn thương, nhiều khả năng HLV Kiatisuk sẽ sử dụng Triệu Việt Hưng đá cạnh Lương Xuân Trường, trong khi đá thấp hơn có thể là tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho.

Ở trận đấu tới, CLB HAGL nhiều khả năng cũng sẽ trình làng cặp trung vệ ngoại là Memovic - Kim Dong-su. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015 đến nay, HAGL sử dụng tới hai cầu thủ ngoại ở vị trí trung vệ.

HAGL ra mắt nhà tài trợ mới ở V-League 2021HAGL ra mắt nhà tài trợ mới ở V-League 2021
Trước ngày V-League 2021 khởi tranh, CLB HAGL đã chính thức giới thiệu nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng mình ở mùa bóng năm nay.
VIDEO: Ngoại binh Washington cảm nhận thế nào về HAGL và Kiatisuk?VIDEO: Ngoại binh Washington cảm nhận thế nào về HAGL và Kiatisuk?
Tiền đạo vừa qua nhập CLB HAGL, Washington Brandao mới đây đã có những chia sẻ của mình về đội bóng mới cũng như nhà cầm quân Kiatisuk.
Lão tướng Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGLLão tướng Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGL
Cuối cùng thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng sắp tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, sau khi chia tay HAGL ở mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X