Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất Tuấn Anh ở vòng 23 V-League 2019

Thứ Sáu 13/09/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh ở chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC ở vòng 23 V-League 2019.

 

Cuối tuần này, các sân cỏ trên cả nước sẽ sôi động trở lại với loạt trận đấu ở vòng 23 V-League 2019. Chiều mai 14/9, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất để gặp gỡ đội chủ nhà Sài Gòn FC.

HAGL mất Tuấn Anh ở vòng 23 V-League 2019 hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh sẽ không thể ra sân ở vòng 23 V-League vì thẻ phạt.

Đây là trận đấu có tính chất quan trọng cho cuộc đua trụ hạng của đội bóng phố Núi. Hiện tại, họ đang có 26 điểm, xếp thứ 12 và chỉ hơn vị trí dự play-off trụ hạng của Thanh Hóa đúng 1 điểm. Tuy nhiên HAGL sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh vì nhận đủ ba thẻ vàng. 

Thiếu vắng Tuấn Anh, chuyện này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng cầm bóng và kiểm soát thế trận của HAGL. Trong trận đấu với Thái Lan vừa qua, Anh 'Nhô' đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, vì thế các CĐV HAGL có lý do để tiếc nuối khi anh không ra sân trong chiều mai.

Sự vắng mặt của Tuấn Anh cũng buộc nhà cầm quân người Hàn Quốc phải có những sự điều chỉnh chiến thuật. Rất có thể Triệu Việt Hưng sẽ thay thế vị trí của tiền vệ người Thái Bình để đá cặp với Xuân Trường trong trận đấu này.

Ở lượt đi, dù có lợi thế sân nhà, HAGL vẫn phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Vì thế trận đấu tới được đánh giá là không hề dễ dàng với đội bóng phố núi nhất là khi đối thủ của họ đang có phong độ tốt. CLB Sài Gòn đã thắng đến 3 trong 4 trận vừa qua và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 29 điểm.

Video tổng hợp: HAGL 1-3 Sài Gòn (Vòng 3 V-League 2019)

Bangkok United muốn chiêu mộ 3 ngôi sao HAGL
Theo giới truyền thông Thái Lan, CLB Bangkok United đang có ý định chiêu mộ 3 ngôi sao của HAGL.
Tiền vệ Tuấn Anh nói gì về màn trình diễn ở trận Thái Lan 0-0 Việt Nam
Tiền vệ của HAGL hài lòng với phong độ của bản thân cũng như kết quả hòa 0-0 của cả đội trên sân Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 mới đây.
Tiền đạo Văn Toàn tự trách bản thân sau trận hòa Thái Lan
Tiền đạo của CLB HAGL không khỏi tiếc nuối vì bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn trong trận hòa 0-0 giữa Thái Lan vs Việt Nam ở vòng loại World cup 2022 vào tối qua.
Bầu Đức chịu chi, để đàn em Công Phượng, Xuân Trường đi tập huấn châu Âu
Chứng kiến thất bại của U18 Việt Nam tại giải ĐNÁ vừa qua, bầu Đức đã quyết định để lứa cầu thủ U18 HAGL đi tập huấn châu Âu để nâng cao khả năng.
HAGL vật lộn chống xuống hạng: Vì đâu nên nỗi? (P1)
Giải vô địch quốc gia Việt Nam ( V-league) đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Trong khi những nhà vô địch Hà Nội FC đang cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp vượt...
HAGL vật lộn chống xuống hạng: Vì đâu nên nỗi? (P2)
Việc lên xuống của một clb là quá đỗi bình thường không chỉ riêng ở VN, mà còn trên toàn thế giới, nhưng với HAGL thì có thể nói, mọi việc xảy ra với họ lúc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X