Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có nguy cơ mất "lá chắn thép" ở trận gặp Nam Định

Thứ Sáu 22/05/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với những người yêu mến CLB HAGL là việc trung vệ trụ cột của họ, Damir Memovic mới đây đã không may gặp phải một chấn thương trong quá trình tập luyện.

Vào tối mai 23/5, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân tới sân Thiên Trường để làm khách của CLB Nam Định tại vòng loại cúp QG 2020. Trước trận đấu này, những thông tin không vui về lực lượng đang liên tục xuất hiện với 'Gỗ'.

HAGL mất trung vệ Damir Memovic ở trận gặp Nam Định hình ảnh
HAGL đối mặt nguy cơ mất Damir Memovic ở trận gặp Nam Định

Sau trường hợp dính chấn thương của chân sút chủ lực Nguyễn Văn Toàn, mới đây HLV Lee Tae Hoon tiếp tục phải nhận tin xấu khi hậu vệ người Serbia Damir Memovic bị căng cơ và nhiều khả năng không kịp hồi phục để ra sân ở trận đấu ngày mai.

Nếu điều này thành sự thật thì đó thực sự là một mối lo lớn với HAGL khi mà Damir Memovic dù mới đến đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình ở hàng phòng ngự của đội chủ sân Pleiku. Với chiều cao tốt cùng kinh nghiệm chinh chiến tại V-League, hậu vệ này đã phần nào giúp 'Gỗ' thi đấu chắc chắn hơn so với mùa giải trước.

Không chỉ mất người ở hàng công hay tuyến phòng ngự mà ở tuyến tiền vệ, cầu thủ Châu Ngọc Quang cũng đang được thông báo là gặp vấn đề chấn thương và khó ra sân. Và chắc chắn nhạc trưởng Tuấn Anh sẽ có một ngày làm việc vất vả để gồng gánh tuyến giữa đội nhà.

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai 23/5. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ tiếp tục di chuyển tới sân Cẩm Phả để chạm trán chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 30/5 tới.

HLV Nam Định chỉ ra sự đáng gờm của các cầu thủ HAGL
Trước thềm trận gặp HAGL tại vòng loại cúp quốc gia năm nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra đặc biệt thận trọng trước đoàn quân của ông Lee Tae Hoon.
Trận Nam Định – HAGL có thể sẽ được cả thế giới nhắc đến
Nếu không có gì thay đổi, trận Nam Định – HAGL có thể sẽ được giới truyền thông thế giới nhắc đến với tư cách là trận đấu đầu tiên mở cửa đón khán giả trở lại...
HAGL đón tin vui trước thềm trận cầu đinh
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của đội bóng Phố Núi sẵn sàng ra sân ở trận đấu với chủ nhà Nam Định ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X