Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất thủ thành số một ở trận gặp CLB Viettel

Thứ Tư 05/04/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL sẽ đối mặt với không ít khó khăn trong chuyến làm khách trước Viettel khi thủ thành số một, Huỳnh Tuấn Linh không thể thi đấu.

Tại vòng 5 V-League 2023 diễn ra vào giữa tuần này, CLB HAGL sẽ có màn đụng độ với đội chủ nhà Viettel. Và ở trận này, đội bóng phố núi sẽ không có được sự phục vụ của Huỳnh Tuấn Linh do gặp chấn thương. 

Vì thế, trong chuyến hành quân ra Bắc lần này, phía CLB HAGL chỉ mang theo hai thủ môn. Do chưa thể bình phục nên thủ môn người Quảng Ninh đã được HLV Kiatisuk cho phép ở lại đại bản doanh CLB để tập luyện, hồi phục.

Huynh Tuan Linh
HAGL mất thủ môn Huỳnh Tuấn Linh do chấn thương.

Việc mất Tuấn Linh được xem là nỗi lo rất lớn của nhà cầm quân người Thái Lan bởi đây là thủ môn có nhiều kinh nghiệm trận mạc. 

Hiện trong tay 'Zico Thái" chỉ còn lại hai thủ môn trẻ là Dương Văn Lợi và Trần Trung Kiên. Và nhiều khả năng Văn Lợi sẽ được trao cơ hội. 

Thủ thành xuất thân từ lò năng khiếu của HAGL từng có chuỗi trận ấn tượng tại V-League 2022. Khi thay thế Tuấn Linh gặp chấn thương lúc đó, cầu thủ sinh năm 2000 đóng góp rất lớn cho chuỗi 6 trận bất bại của HAGL.

Tuy nhiên Văn Lợi vẫn có những hạn chế. Anh không sở hữu chiều cao lý tưởng và không có khả năng chơi chân để triển khai bóng từ tuyến dưới như Tuấn Linh. Trong khi đó Kiatisuk lại ưa thích mẫu thủ môn có thể tự tin chơi bóng, điều phối bóng ngay từ cầu môn.

Với việc mất người lại phải đá trên sân khách, HAGL đang chịu nhiều áp lực trước màn đụng độ với CLB Viettel. Và nếu không thể giành chiến thắng thì thầy trò Kiatisuk sẽ có nguy cơ bị tụt xuống cuối bảng xếp hạng do mới chỉ có 4 điểm sau 4 trận. 

Kiatisuk tự tin giúp HAGL lấy điểm trên sân của ViettelKiatisuk tự tin giúp HAGL lấy điểm trên sân của Viettel
Chia sẻ trước màn đối đầu tại vòng 5 V-League 2023, HLV Kiatisuk Senamuang đã khẳng định CLB HAGL đã sẵn sàng để có kết quả tốt ở trận đấu gặp Viettel FC. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X