Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất một cầu thủ quan trọng trong chuyến làm khách tới Nam Định

Thứ Năm 01/08/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tại Nam Định vào cuối tuần này, đội bóng phố núi HAGL đã phải nhận một thông tin không hề vui vẻ về lực lượng.

Cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tại thành Nam gặp chủ nhà Nam Định. Sau chiến thắng 3-2 đầy ấn tượng trước Thanh Hóa ở vòng trước, đội bóng phố núi đang tràn đầy sự tự tin để đánh bại thêm một đội chủ nhà nữa, nhất là khi Nam Định không sở hữu lực lượng quá mạnh.

Tuy nhiên trước trận đấu này, “Gỗ” đã phải đón nhận một bất lợi lớn khi họ sẽ không thể có sự phục vụ của cầu thủ đa năng Vũ Văn Thanh ở chuyến làm khách tới DNH Nam Định vì án treo giò.

Van Thanh to ra hoan toan tu tin khi tro lai sau thoi gian dai nghi thi dau.
Văn Thanh vắng mặt ở trận Nam Định vs HAGL vì thẻ phạt.

Theo thông báo từ phía Ban điều hành V.League 2019, cầu thủ đa năng Vũ Văn Thanh của HAGL đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đồng nghĩa, anh sẽ bị treo giò một trận đấu (vắng mặt ở trận DNH Nam Định gặp HAGL trên sân Thiên Trường vào ngày 4/8 tới).

Đây có thể xem là tổn thất lớn với HAGL. Bởi trong những vòng đấu gần đây, sự xông xáo của Văn Thanh đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Lee Tae Hoon. Còn nhớ ở trận đấu gần nhất khi làm khách trên sân của Thanh Hóa, hậu vệ quê Hải Dương được bố trí đá trong vai trò… tiền vệ phòng ngự.

Nhưng cũng chính cách bố trí lạ lẫm (Văn Thanh thường đá ở biên) từ phía HLV Lee Tae Hoon mà Văn Thanh đã hạn chế rất nhiều tầm ảnh hưởng của “quái vật” Rimario bên phía đội chủ nhà.

Với việc không có sự phục vụ của Văn Thanh, nhiều khả năng ở trận tới, Triệu Việt Hưng sẽ là cái tên được lựa chọn ở trung tâm hàng tiền vệ, phía dưới bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh. Trong khi ở hành lang biên, Kiên Quyết cũng đang thi đấu đầy tiến bộ và xứng đáng được HLV Lee Tae Hoon trao cơ hội.

HLV Chung Hae Soung tiết lộ sự thật đau lòng ở HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho biết mình không có quyền quyết định chuyện chuyên môn khi làm việc ở HAGL.
Nam Định đón hai tin không thể buồn hơn trước trận gặp HAGL
Trước màn đọ sức với HAGL vào cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận hai thông tin chẳng mấy vui vẻ sau trận thắng SLNA ở vòng đấu thứ 18.
Nam Định quyết phá kỷ lục trong trận gặp HAGL trên sân Thiên Trường
Trước vòng 19 V-League, hội CĐV Nam Định đang lên kế hoạch phá kỷ lục về lượng khán giả tới sân tại V-League khi đón tiếp HAGL trên sân Thiên Trường.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X