Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất hàng loạt cầu thủ trước màn so tài với SLNA

Thứ Năm 10/08/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không có sự phục vụ của 5 cầu thủ trong đội hình, CLB HAGL của Kiatisuk được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách trước SLNA.

Ở lượt đấu thứ 5 cũng là lượt đấu cuối cùng trong giai đoạn 2 của nhóm B, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Vinh để chạm trán CLB SLNA. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò Kiatisuk khi mà trong lịch sử, HAGL đã không biết đến mùi chiến thắng tại đây kể từ thắng lợi cuối cùng giành được vào năm 2010.

HAGL mất hàng loạt cầu thủ trước màn so tài với SLNA 1
HAGL thiếu vắng 5 cầu thủ ở chuyến làm khách trước SLNA.

Với 8 trận liên tiếp toàn thua trước chủ nhà SLNA, đây sẽ là một áp lực không nhỏ với đội bóng phố núi HAGL ở trận đấu tới đây. Không những phải thi đấu trên sân khách trước đối thủ kị dơ, 'Gỗ' còn chịu nhiều tổn thất về lực lượng khi sẽ không có được sự phục vụ của 5 cầu thủ trong trận này. 

Cụ thể trong trận đấu cuối cùng của mình ở V-League 2023, HAGL sẽ không có sự phục vụ của bộ ba sao trẻ Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Văn Triệu do họ đã lên tập trung sớm cùng U23 Việt Nam. Trong khi đó Thanh Nhân và Dụng Quang Nho không có mặt ở chuyến làm khách tới sân Vinh do cả hai đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận này.

Ở mùa giải năm nay, Dụng Quang Nho đã ra sân ở 10/17 trận tại V-League cho HAGL và đều có mặt ở đội hình xuất phát. Nhờ sự đa năng, Dụng Quang Nho được HLV Kiatisuk tin tưởng giao đá trung vệ, hậu vệ trái hoặc tiền vệ phòng ngự.

Trong khi đó, Nguyễn Thanh Nhân đã ra sân 14/17 trận tại V-League 2023, trong đó có 11 trận ra sân ở đội hình xuất phát. Với khả năng thi đấu năng nổ, hậu vệ 22 tuổi này đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Kiatisuk bên hành lang cánh phải. 

Với những sự vắng mặt này, rõ ràng Zico Thái sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bố trí lực lượng để đối phó với SLNA. Dù trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục khi cả hai đều đã sớm trụ hạng nhưng rõ ràng chiến thắng đang là điều mà cả hai bên đều mong đợi, nhất là với HAGL - đội bóng chưa từng thắng trên sân Vinh trong suốt một thập kỷ qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X