Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL tổn thất lực lượng trước chuyến làm khách tại Hải Phòng

Thứ Bảy 03/06/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 11 V-League 2023, CLB HAGL sẽ không thể mang theo tiền đạo Đinh Thanh Bình khi tới làm khách tại Hải Phòng do cầu thủ này đã bị treo giò.

Ở trận đấu tới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi tiền đạo Đinh Thanh Bình đã phải nhận án treo giò 1 trận do nhận đủ 3 thẻ vàng từ các vòng trước đó.

Mùa giải năm nay, Đinh Thanh Bình đã được ra sân khá thường xuyên khi HLV Kiatisuk không còn các tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn trong đội hình thi đấu. Anh đá 8 trận, ghi 1 bàn thắng. 

BinhDuong-HAGL-2023-01
Đinh Thanh Bình (đứng thứ hai từ trái sang, hàng sau) vắng mặt ở vòng 11 vì bị treo giò

Điểm mạnh của cầu thủ này là sức trẻ, sự xông xáo. Với những đóng góp của mình cho HAGL, Thanh Bình mới đây cũng đã được HLV Troussier trao cơ hội trên đội tuyển VIệt Nam.

Với việc Thanh Bình bị treo giò, HLV Kiatisuk nhiều khả năng sẽ sử dụng Quốc Việt đá chính ngay từ đầu. Ở mùa giải năm nay, “Vua giải trẻ” Quốc Việt thi đấu tương đối tốt khi được trao cơ hội.

Dù vừa đánh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội ở vòng 10, song HAGL vẫn được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại vòng 11 sắp tới tại Lạch Tray. Đội bóng đất Cảng đang sở hữu phong độ khá tốt trong thời gian qua khi bất bại 4 trận gần đây. 

Hải Huy và các đồng đội lần lượt hòa Viettel 0-0, hòa Nam Định 1-1, thắng Khánh Hòa 2-1 và mới nhất họ hòa Bình Định 1-1. Vì vậy họ hứa hẹn là đối thủ xứng tầm của 'Gỗ' ở vòng đấu cuối tuần này.

Tại vòng 11 V-League 2023, bên cạnh Đinh Thanh Bình, 6 cầu thủ khác cũng không thể ra sân do bị treo giò. Đó là Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC - án treo giò 8 trận), Đào Văn Nam (Hà Tĩnh - 3 TV), Nguyễn Trọng Nam (Đà Nẵng - thẻ đỏ), Lưu Tự Nhân (Bình Dương - thẻ đỏ), Lê Cao Hoài An (CLB TP.HCM - 3 TV), Campbell (CLB TP.HCM - thẻ đỏ).

Sao HAGL bất ngờ được HLV Troussier gọi bổ sung lên đội tuyển Việt NamSao HAGL bất ngờ được HLV Troussier gọi bổ sung lên đội tuyển Việt Nam
Theo đó ông Phillipe Troussier đã quyết định bổ sung thêm chân sút HAGL nhằm mục đích tăng cường tính cạnh tranh trên hàng công đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X