Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất điểm phút bù giờ, Graechen bỏ họp báo

Chủ Nhật 19/04/2015 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đội nhà đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trong phút bù giờ trận HAGL 2-2 Đồng Nai, HLV trưởng đội bóng phố Núi là Graechen đã bất ngờ bỏ họp báo sau trận đấu.

HAGL mat diem phut bu gio, Graechen bo hop bao hinh anh
HLV Trần Bình Sự trong cuộc họp báo sau trận

Trận “chung kết ngược” HAGL 2-2 Đồng Nai đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính trong suốt 90. Sau cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục thì 2 đội đã phải đành lòng rời sân với 1 điểm. Sự tiếc nuối thuộc về đội chủ nhà khi họ đã dẫn 2-1 tới phút 90 của trận đấu. Tuy nhiên sự hớ hênh của hàng thủ tiếp tục khiến đội bóng phố Núi phải ôm hận tại V-League.

Đội khách Đồng Nai vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 sau sai lầm hết sức sơ đẳng của thủ thành Minh Nhựt. Phải đến hiệp 2 khi HAGL đẩy cao đội hình lên tấn công thì mới có được 2 bàn thắng đẹp của Hồng Duy và Thanh Hậu. Tuy nhiên khi mà các khán giả tại Pleiku đã nghĩ về chiến thắng thì Đồng Nai bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Thất vọng vì đội nhà đánh rơi chiến thắng phút cuối, HLV Graechen đã đùng đùng nổi giận và bỏ họp báo sau trận. Đại diện đoàn HAGL cho biết vì vấn đề sức khỏe mà chiến lược gia người Pháp đã không thể tham gia cuộc họp báo. Trong khi đó về phía đội khách Đồng Nai thì HLV Trần Bình Sự tỏ ra thất vọng với các ngoại Binh. Ông sự nói: “Ngoại binh của Đồng Nai hôm nay chơi không tốt. Chúng tôi sẽ có thay đổi về ngoại binh trong giai đoạn hai”.

Sau trận đấu này, Đồng Nai đã tạm thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH, nhường lại vị trí đội sổ cho Cần Thơ. Trong khi đó HAGL đã nhảy lên vị trí thứ 10 và tạm thời không phải lo lắng về nỗi lo xuống hạng. Ở vòng đấu tới vào tuần sau, HAGL sẽ có chuyến làm khách giông bão trước Hà Nội T&T tại Hàng Đẫy, còn thầy trò HLV Trần Bình Sự được trở về sân nhà tiếp đón ĐTLA.

Xem thêm : Trận chung kết ngược Đồng Nai vs Hoàng Anh Gia Lai

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X