Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tổn thất lớn ở chuyến làm khách trước SLNA

Thứ Sáu 14/04/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB HAGL sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Châu Ngọc Quang - người đang thi đấu rất ấn tượng từ đầu mùa. 

Tại vòng 7 V-League 2023, CLB HAGL sẽ tới làm khách trên sân của SLNA. Sau trận hòa 1-1 bất lực trước đội bóng tân binh Khánh Hòa ở vòng trước, đội bóng phố núi hẳn là đang rất muốn có 3 điểm ở trận này. 

Song thách thức cũng là không nhỏ với 'Gỗ' khi mà họ phải thi đấu trên sân Vinh của SLNA, nơi vẫn được đánh giá là 'đi dễ, khó về' với thầy trò HLV Kiatisuk. 

Chau Ngoc Quang
Châu Ngọc Quang bị treo giò ở vòng 7 V-League 2023.

Khó khăn thêm chồng chất khi mà ở vòng đấu này, HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Châu Ngọc Quang do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa giải.

Trong trận đấu tại vòng 6 gặp Khánh Hòa, cầu thủ mang áo số 4 của HAGL đã phải nhận thẻ vàng ở phút 44. Đây cũng là chiếc thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa của tiền vệ này nên theo điều lệ giải, Châu Ngọc Quang phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. 

Với sự vắng mặt của Ngọc Quang, đây sẽ là một mất mát lớn với đội khách HAGL. Từ đầu mùa, Ngọc Quang đã có 3 bàn thắng, lọt vào top 7 chân sút hàng đầu của giải đấu. 

Dù vắng Ngọc Quang nhưng HAGL sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Diakite ở vòng 7. Trước đó, cầu thủ người Senegal nghỉ trận gặp Khánh Hòa cũng vì lý do thẻ phạt.

Tại vòng 7 V-League 2023, ngoài Châu Ngọc Quang còn có 2 gương mặt khác cũng bị treo giò là Đức Chiến (Viettel FC) và Hữu Dũng (Thanh Hóa).

Có thể bạn quan tâm

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải quốc tế U19 2024 tại Vị Nam – Trung Quốc, HLV trưởng Hứa Hiền Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự và khẳng định đây là bước tạo đà rất tốt đối với ĐT U19 Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X