Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất bộ đôi trụ cột ở trận gặp CLB QNK Quảng Nam

Thứ Tư 18/10/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự chia tay của HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn, đội bóng phố Núi còn phải chịu thêm hai sự tổn thất về lực lượng trước cuộc đấu với QNK Quảng Nam ở vòng 22 V-League.

Ở lượt đấu thuộc vòng 22 V-League diễn ra cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có một trận đấu khá khó khăn khi phải hành quân tới sân Tam Kỳ để đối đầu đội bóng đang có phong độ rất cao QNK Quảng Nam. Trước trận đấu này, đội bóng phố Núi đang không có được tinh thần ổn định nhất sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp. Bên cạnh đó, họ còn phải chịu thêm bất lợi khi không có được sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột trong đội hình liên quan tới án 'treo giò'.
HAGL mat bo doi tru cot o tran gap CLB QNK Quang Nam hinh anh
HAGL mất Châu Ngọc Quang ở vòng 22 V-League
Theo đó, ở vòng này, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ đang chơi rất hay ở V-League năm nay là tiền vệ Châu Ngọc Quang ở trận đấu với Quảng Nam vì nhận đủ 3 thẻ vàng, bên cạnh đó trung vệ Nguyễn Tăng Tiến, người cũng sẽ ngồi ngoài với lý do tương tự.
 
Ở mùa bóng năm nay, Châu Ngọc Quang đã tỏa sáng rực rỡ trong bối cảnh Tuấn Anh chấn thương còn một số cầu thủ trụ cột khác không đạt phong độ cao. Không chỉ mang lại những nét tích cực trên hàng tấn công của HAGL, anh còn trực tiếp nổ súng với 5 bàn thắng, qua đó giúp đội bóng phố Núi có được những điểm số quan trọng trong cuộc đua trụ hạng. Do vậy, chắc chắn với sự vắng mặt này, đội bóng của bầu Đức sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của Quảng Nam vào cuối tuần này.
 
Ngoài việc không có được sự phục vụ của Ngọc Quang, HLV tạm quyền Dương Minh Ninh cũng không thể sử dụng hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến cũng với lý do tương tự. Cầu thủ này đã nhận đủ số thẻ phạt ở các trận đấu trước đó nên không thể ra sân ở trân đấu tới. Đây sẽ là một thách thức với HAGL khi mà hàng thủ của họ vốn đã mỏng và yếu càng trở nên mong manh hơn. 
 
Dù sao, HLV Dương Minh Ninh vẫn được an ủi phần nào với hai sự trở lại quan trọng của thủ môn giàu kinh nghiệm Tô Vĩnh Lợi và trung vệ ngoại Henrique Motta sau khi phải ngồi ngoài ở vòng đấu trước vì án treo giò. Với khả năng ra vào hợp lý và phán đoán tình huống tốt, Vĩnh Lợi sẽ là điểm tựa tinh thần để các đồng đội thi đấu tự tin trước sức mạnh của đội bóng đang cạnh tranh ngôi vô địch QNK Quảng Nam.
 
Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa Quảng Nam vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/10 tới đây và sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mời quý vị chú ý đón xem.
 
Thanh Long (TTVN)

Tân GĐKT Chung Hae Seong đặt mục tiêu cao với HAGL
Trong vai trò GĐKT HAGL, HLV Chung Hae Seong đã tỏ ra tự tin khi ra đặt ra mục tiêu sẽ vô địch V-League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X