Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mang hàng thủ chắp vá đấu Hải Phòng ở vòng 4 V-League

Thứ Sáu 05/04/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL đang phải đối mặt với một loạt khó khăn trước màn so tài với đội chủ nhà Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2019.

 

Cuối tuần này, vòng 4 V-League 2019 sẽ chính thức trở lại sau đúng một tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U23 châu Á.

Ở vòng đấu này, đội bóng có nhiều fan hâm mộ khắp cả nước, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. 

Trung ve Hoang Lam
Trung vệ Hoàng Lâm khó có thể ra sân ở trận đấu Hải Phòng vs HAGL

Có thể nói những chuyến xa nhà của HAGL thường ít mang tới những kết quả tốt đẹp. Ở mùa giải trước, họ chỉ có được một trận hòa 1-1 trước Hải Phòng. Và ở lần trở lại này, khó khăn càng thêm chồng chất khi 'Gỗ' không có được lực lượng tốt nhất, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. 

Trước khi vòng 4 khởi tranh, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đang rất đau đầu khi một loạt cầu thủ gặp chấn thương. Theo tin mới nhất, trung vệ Hoàng Lâm đã bị lật cổ chân trong buổi tập, còn trung vệ Kim Bong jin bị rách bắp phải nghỉ ít nhất cả tháng.

Với việc hai trung vệ tốt nhất nghỉ thi đấu, đây thực sự là một bài toán khó cho HAGL tại vòng 4. Bởi thực tế thì hàng thủ của đội bóng phố núi đã liên tiếp bộc lộ những sai lầm ở những trận thua trước các đối thủ TP.HCM và Sài Gòn vừa qua. Do đó nếu không có đấu sách phù hợp, khả năng HAGL tiếp tục thua là rất cao.

Ngoài trường hợp dính chấn thương của cặp đôi trung vệ kể trên, HAGL cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Châu Ngọc Quang do bị đau gối từ hồi đầu mùa giải. Bên cạnh đó, hai cầu thủ khác là A Hoàng và Hoàng Thanh Tùng cũng vừa lật cổ chân. Vì thế, sẽ rất khó để HAGL có thể mang về dù chỉ là 1 điểm ở trận đấu tới đây.

Highlights: HAGL 1-3 Sài Gòn

HLV HAGL tiết lộ thời điểm trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh
Vị thuyền trưởng CLB HAGL mới đây đã tiết lộ về thời điểm Văn Thanh sẽ trở lại sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối.
Các cầu thủ HAGL trải qua chuyến bay kinh hoàng tới Hải Phòng
Tuấn Anh và các đồng đội vừa có những phút giây sống trong sợ hãi khi hành quân ra Bắc để làm khách của CLB Hải Phòng.
Xuân Trường - Công Phượng: Sự đối lập trong chuyến xuất ngoại lần hai
Lương Xuân Trường- Nguyễn Công Phượng là hai niềm tự hào của ông Đoàn Nguyên Đức sau tất cả những gì ông đã bỏ ra cho chính ông, HAGL và Bóng đá Việt Nam.
Xuân Trường dự bị dài hạn: Hạn chế về năng lực hay sự bảo thủ của HLV Bandovic?
Tiền vệ Xuân Trường đang trải qua những ngày tháng ‘đen tối’ khi không được trọng dụng tại Buriram United. Và khi số trận không được ra sân của an đã nâng lên...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X