Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lùi thời hạn đón Tuấn Anh trở lại

Thứ Bảy 04/02/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo ngại chấn thương chưa bình phục, phía HAGL đã quyết định để tiền vệ Tuấn Anh nghỉ ngơi thêm 1 tháng hậu phẫu thuật.
HAGL lui thoi han don Tuan Anh tro lai hinh anh
Tuấn Anh phải nghỉ hết lượt đi V-League 2017

Sớm chia tay AFF Cup 2016 vì chấn thương, Tuấn Anh được tạo điều kiện đưa sang Singapore phẫu thuật và đã thành công. Tuy nhiên, phía HAGL cho hay họ sẽ không vội ép cầu thủ 21 tuổi trở lại sân sớm mà để anh hồi phục hoàn toàn.

Trước đó, các bác sĩ ở bệnh viện Gleneagles đã tiến hành phẫu thuật cho Tuấn Anh tại Singapore và nhấn mạnh, ca mổ của tiền vệ HAGL đạt hiệu quả cao hơn mong đợi và chỉ cần mất 6 tuần để cầu thủ quê Thái Bình có thể trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, theo các bác sỹ riêng ở HAGL, những người ở cạnh chăm sóc Tuấn Anh, thì tiền vệ 21 tuổi sẽ tập hồi phục thêm 4 tuần nữa trước khi chạm vào bóng. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết phía HAGL muốn tạo thêm thời gian cho Tuấn Anh để điều trị dứt điểm, tránh tình trạng tái phát.

“Tuấn Anh không cần lo ở V-League, nhiệm vụ của cậu ấy đã có người khác gánh. Chúng tôi không ấn định ngày Tuấn Anh trở lại với sân cỏ bởi muốn cậu ấy bình phục 100%, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 2017, đó mới là mục tiêu quan trọng. Không thể vội vã với trường hợp của Tuấn Anh. Chỉ khi nào cậu ấy hồi phục hoàn toàn chúng tôi mới cho trở lại đá”.

Tuy vậy, hẳn NHM của HAGL cũng đang rất nóng lòng mong Tuấn Anh trở lại để bổ sung thêm sức mạnh cho đội bóng. Mới ở giai đoạn đầu của V-League 2017, tuy nhiên HAGL đã (lại) bắt đầu cho thấy sự chật vật. Sau 3 mùa bóng, dường như những đứa trẻ nhà bầu Đức vẫn chưa “khôn lớn” hơn được là bao và bằng chứng là 2 trận thua rất bạc nhược của họ trước Đà Nẵng và Hải Phòng. Ở vòng đấu gần nhất, phải cực kỳ vất vả thì Công Phượng và các đồng đội mới có được 1 điểm trước Sài Gòn FC trên sân nhà.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thao mới nhấtkết quả V-league.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X