Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thêm một lần lùi ngày tập trung vì dịch COVID-19

Thứ Ba 04/08/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kì nghỉ của HAGL tiếp tục kéo dài khi đội bóng thông báo phải tới ngày 10/8 mới tập trung trở lại.

Trên trang Fanpage chính thức, HAGL thông báo sẽ tập trung trở lại vào ngày 10/8 tới. Như vậy, các cầu thủ đội bóng phố Núi sẽ có thêm gần 1 tuần nghỉ ngơi so với lịch ban đầu.

Trước đó, HAGL cho đội xả trại 4 ngày sau vòng 11 V.League 2020 khi nhận tin giải đấu bị tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ít ngày sau, BLĐ đội chủ sân Pleiku thông báo cho các cầu thủ tiếp tục nghỉ ngơi tới ngày 4/8.

Không quá khó hiểu cho quyết định của HAGL khi đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại và có diễn biến rất phức tạp những ngày qua. Đội bóng phố Núi chưa vội tập trung nhằm tránh việc tụ tập đông người, hạn chế tối đa khả năng lây lan của dịch bệnh.

Trong quãng thời gian xả trại, các cầu thủ HAGL vẫn tự ý thức được việc tập luyện duy trì thể trạng tốt nhất. Mới đây,  nhóm cầu thủ Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và Dụng Quang Nho đã cùng nhau tập luyện thể lực qua mạng.

HAGL thêm một lần lùi ngày tập trung vì dịch COVID-19 hình ảnh
Cầu thủ HAGL cùng nhau tập thể lực qua mạng.

Cách đây ít hôm, bầu Đức đã khẳng định không giảm lương các cầu thủ HAGL bất chấp những khó khăn trong đại dịch COVID-19. Ông chia sẻ với truyền thông:

“Với HAGL, có dừng giải hay tiếp tục thì chúng tôi vẫn sẽ trả đầy đủ tiền lương cho các cầu thủ. Tuy nhiên, có những đội bóng muốn dừng giải vì tôi hiểu họ phải chịu sức ép lớn về kinh tế.

Nhiều đội gặp khó khăn về tài chính sẽ càng chịu gánh nặng khi duy trì đội thêm một thời gian dài. Vì thế, HAGL tôn trọng ý kiến các đội, nếu đa số đội muốn dừng thì chúng tôi cũng đồng ý dừng. Còn các đội muốn tiếp tục thì chúng tôi cũng ủng hộ”.

Sau 11 vòng đấu tại V.League 2020, HAGL xếp vị trí thứ 6 với 17 điểm trên bảng xếp hạng. Cách đây ít ngày, bầu Đức khẳng định vẫn sẽ trả lương đầy đủ cho các cầu thủ bất chấp tình hình khó khăn của dịch COVID-19.

Thêm một đội bóng ở V.League cam kết không giảm lương cầu thủ trong mùa dịch COVID-19
Sau HAGL, tới lượt Viettel tuyên bố giữ nguyên mức lương cho các cầu thủ bất chấp những khó khăn trong mùa dịch COVID-19.
HAGL tập luyện ...online giữa mùa dịch COVID-19
Trong quãng thời gian được xả trại, nhóm cầu thủ HAGL vẫn cùng nhau tập luyện qua mạng để duy trì thể lực và thể trạng.
Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định sẽ vẫn trả lương cho các cầu thủ ngay cả khi giải V-League dừng lại.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X