Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL: "Lứa Xuân Trường, Tuấn Anh khiến chúng tôi chủ quan"

Thứ Ba 18/08/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo HAGL thừa nhận sự thành công của lứa Tuấn Anh, Xuân Trường đã khiến họ ngủ quên trên chiến thắng.

 Ở V-League 2020, HAGL hiện đang xếp thứ 6 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Đây là vị trí sẽ giúp đội bóng Phố Núi lọt vào nhóm cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn 2 của mùa giải. Và cũng đã rất lâu rồi người hâm mộ HAGL mới được chứng kiến đội bóng con cưng của mình có cơ hội giành một danh hiệu.

HAGL vẫn luôn là lò đào tạo trẻ uy tín bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, sau thành công với khóa đầu tiên, chất lượng của những lứa trẻ sau này của đội chủ sân Pleiku đang có dấu hiệu đi xuống. Họ đánh mất vị thẻ ở các giải trẻ và cũng không trình làng được một ngôi sao thực sự nào như Công Phượng hay Xuân Trường trước đây. 
Tuan Anh vs Xuan Truong Xuan Truong vs Tuan Anh HAGL
Tuấn Anh và Xuân Trường là những gương mặt ưu tú của khóa 1 học viện HAGL

Giải thích về vấn đề này, một vị lãnh đạo của đội chủ sân Pleiku nói với báo Gia Lai: “Không thể phủ nhận, các cầu thủ trưởng thành từ khóa 1 của Học viện HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đã liên tục gặt hái thành công trên đấu trường trong nước và quốc tế suốt thời gian dài vừa qua. Từ đây, một số huấn luyện viên và cầu thủ có dấu hiệu chủ quan, ỷ lại, “ngủ quên trên chiến thắng” khiến thành tích các học viên khóa 2 và 3 cũng như lò đào tạo trẻ HAGL bị chững lại. Kể từ sau thất bại của đội U21 HAGL vào năm ngoái, chúng tôi đã lập tức điều chỉnh, đổi mới cách làm, nhờ đó mà thành tích từ các đội trẻ cho tới đội 1 của HAGL đã có bước tiến bộ tích cực”.

Năm 2020, HAGL lần đầu tiên tham dự đầy đủ 5 giải bóng đá trẻ Việt Nam do VFF tổ chức là U13, U15, U17, U19 và U21. Sau khi U19 HAGL giành được ngôi á quân của VCK U19 Quốc gia, lứa U17 của bầu Đức cũng để lại ấn tượng khi thắng 7 trên 8 trận ở vòng loại U17 Quốc gia (ghi 27 bàn thắng, thủng lưới 4 bàn) và có được tấm vé ở VCK.

Thế Trung

Thầy Park thừa nhận không có thông tin về các cầu thủ trẻ, giải thích lý do không gọi Văn Hậu
Trong buổi họp sáng nay tại trụ sở VFF, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình hình U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này.
U22 Việt Nam sẽ có 6 trận đấu để ghi điểm với thầy Park
Trong đợt hội quân kéo dài 10 ngày này, HLV Park Hang Seo sẽ cho các học trò thi đấu nội bộ nhằm xây dựng bộ khung lực lượng cho U22 Việt Nam.
Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của đội tuyển U22 Việt Nam
Sau hơn một ngày xét nghiệm, bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã hồi âm về toàn bộ các mẫu xét nghiệm của các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện đội tuyển U22...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X