Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lo lắng với chấn thương của Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Tư 11/02/2015 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dính chấn thương trong trận thua Cần Thơ 1-3, Công Phượng và Xuân Trường có thể vắng mặt khi HAGL tiếp đón Đồng Tháp vào ngày 15/2.

Trong những buổi tập gần đây của HAGL, cả hai cầu thủ này đều vắng mặt. Họ đang được cho nghỉ ngơi và không loại trừ sẽ tập luyện trở lại. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng và Xuân Trường khó lòng thi đấu với phong độ tốt nhất trước đội tân binh Đồng Tháp.

HAGL lo lang voi chan thuong cua Cong Phuong, Xuan Truong  hinh anh
Công Phượng đá chính 6/7 trận đấu của HAGL từ đầu màu. Anh chỉ dự bị ở trận gặp Hải Phòng

Công Phượng gặp vấn đề ở cổ chân từ giữa hiệp 1 trận gặp Cần Thơ. Anh bước đi tập tễnh sau pha vào bóng nguy hiểm của trung vệ Phạm Văn Quý bên phía đối thủ. Đầu hiệp 2, HLV Graechen phải thay anh ra sớm khi mắt cá chân bị bầm tím.

Nếu Công Phượng không thể thi đấu, HAGL sẽ chịu tổn thất lớn. Anh là tiền đạo tốt nhất mà đội bóng phố Núi hiện có dù trải qua 6 trận tịt ngòi. Bởi lẽ, Dragicevic được ví như “chân gỗ”, chẳng thể hiện được gì nhiều, Văn Toàn được tạo nhiều cơ hội nhưng vẫn chưa có được bàn thắng nào.

Trong khi đó, Lương Xuân Trường là cầu thủ khá nhạy cảm với những chấn thương. Anh gặp vấn đề ở cổ chân, không được đăng ký đá chính trong trận thua 0-1 trước Hải Phòng. Sau đó, tiền vệ này bị đau nhẹ sau trận thắng nhọc nhằn trước SHB.Đà Nẵng ở vòng 5.

HLV Guillaume Graechen đang hy vọng hai cầu thủ này không bị chấn thương nặng. Nếu khả năng xấu xảy ra, HAGL sẽ càng thêm khốn đốn bởi họ chắc chắn không thể tung ra sân 3 cầu thủ quan trọng là Hoàng Thanh Tùng, Khuất Hữu Long và Trần Hữu Đông Triều ở trận gặp Đồng Tháp vì chấn thương.

Xem các tin bong da Viet Nam mới nhất

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X