Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL liên tiếp đón nhận những tin vui trước đại chiến Hà Nội FC

Thứ Năm 28/05/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi đã liên tục đón nhận những tin vui của các trụ cột trước trận đại chiến với nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra trong tuần tới.

 

Sau thất bại có phần bất ngờ trước Nam Định tại vòng loại cúp QG 2020 diễn ra tối 23/5 vừa qua, CLB HAGL sẽ chỉ còn một mục tiêu ở mùa giải năm nay. Đó là cạnh tranh cho một vị trí trong tốp đầu tại V-League 2020. 

Và sau hai vòng đấu đầu tiên khá thành công, ‘Gỗ’ sẽ phải đối mặt với một thử thách thực sự khi chạm mặt đội bóng đương kim vô địch Hà Nội ở lượt trận thứ 3 ngay tại Hàng Đẫy. Đây là một trận đấu khó và cửa thắng của HAGL là rất ít. 

Damir Memovic
'Đá tảng' Damir Memovic (trái) trở lại thi đấu cho HAGL sau một tuần ngồi ngoài vì chấn thương

Thật may là trước trận đấu này, đội bóng phố núi đã liên tiếp đón nhận những tin vui về lực lượng. Cụ thể theo thông tin từ HAGL, trung vệ Damir Memovic sẽ trở lại ở trận tới. Đây thực sự là một tin mừng với ‘Gỗ’ khi mà ở trận gặp Nam Định, Memovic không thi đấu vì chấn thương đã khiến khả năng phòng ngự của HAGL bị suy giảm khiến họ bại trận.

Sự trở lại của ngôi sao Serbia sẽ giúp cho HAGL có thể gia cố hàng phòng ngự trước màn chạm trán Hà Nội FC, đội bóng có hàng tấn công mạnh nhất tại V-League hiện nay.

Không chỉ có sự phục vụ của Memovic, đội bóng phố núi cũng sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Toàn. Theo thông tin mới nhất, chân sút quê Hải Dương đã hoàn toàn bình phục và hoàn toàn sung sức ở những trận đấu tới.

Điều này được chính Văn Toàn chia sẻ lại: “Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục. Chúng tôi đã và đang chuẩn bị thật kỹ càng khi V-League quay trở lại”.

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ chạm trán CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào chiều tối ngày 6/6 tới. Hiện họ đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH với 4 điểm sau hai lượt trận.

Ngoại binh HAGL thoát án phạt nặng từ VFF
Đã không có án phạt nào được VFF đưa ra sau hành vi không đẹp của chân sút Chevaughn Walsh đối với một hậu vệ Nam Định.
HAGL thua Nam Định: Điểm yếu từ ngoại binh
Việc HAGL thua Nam Định tiếp tục để lại một dấu hỏi về vai trò của những ngoại binh trên hàng công của đội bóng phố núi.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X