Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lên tiếng về tương lai tiền đạo Văn Toàn

Thứ Hai 01/03/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành CLB HAGL đã có những chia sẻ sau thông tin tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được đội bóng Áo, Austria Wien để ý.

Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Việt Nam, ông Martin - đại diện CLB Austria Wien cho biết là đội bóng này đang quan tâm tới tiền đạo HAGL, Nguyễn Văn Toàn.

Vị này tâm sự: "Hiện tại, BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất là các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi đã có được một vài cái tên trong danh sách từ các tuyển trạch viên.

Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL, tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB chủ quản. Chúng tôi đã từng liên hệ với CLB này trong quá khứ, nhưng vì trở ngại trên nên mọi thứ dừng lại".

HAGL lên tiếng về tương lai tiền đạo Văn Toàn hình ảnh
Đội bóng Austria Wien bất ngờ để ý tới tiền đạo Nguyễn Văn Toàn

Thông tin Văn Toàn lọt 'tầm ngắm' của Austria Wien có thể nói là rất bất ngờ, bởi việc các cầu thủ Việt Nam được các đội bóng châu Âu quan tâm thực sự là không nhiều.

Tuy nhiên khi chia sẻ về vấn đề này, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh đã cho biết HAGL sẽ không để Văn Toàn xuất ngoại trong thời điểm hiện tại.

"CLB HAGL đang tập trung cho mục tiêu thi đấu tốt ở V-League. Văn Toàn hiện là 1 trong những trụ cột của đội bóng. CLB đang hướng đến mục tiêu giành lại niềm tin của người hâm mộ phố núi. 

Vì vậy, không có lý do gì Văn Toàn mạo hiểm sự nghiệp cho những mục tiêu không phù hợp ở thời điểm mà dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khắp thế giới" - đại diện CLB HAGL nhấn mạnh.

CLB Austria Wien trước đây cũng đã từng được cho là liên hệ với CLB Hà Nội về trường hợp của Đoàn Văn Hậu nhưng thương vụ này đã không diễn ra. Văn Hậu sau đó đã sang Hà Lan chơi cho SC Heerenveen, nhưng anh không có cơ hội thể hiện ở đội 1.

Văn Toàn lên tiếng trước tin đồn được đội bóng châu Âu theo đuổiVăn Toàn lên tiếng trước tin đồn được đội bóng châu Âu theo đuổi
Trong bối cảnh tin đồn Văn Toàn được Austria Wien (Áo) theo đuổi tràn ngập các mặt báo, tiền đạo sinh năm 1996 lại hành động lạ trên mạng xã hội.
Văn Toàn tự nhận là Chủ tịch khi đứng cạnh bầu ĐứcVăn Toàn tự nhận là Chủ tịch khi đứng cạnh bầu Đức
Trong một bức ảnh vừa đăng trên facebook cá nhân của mình, tiền đạo Văn Toàn đã tự nhận mình là Chủ tịch khi đứng cạnh bầu Đức.
Tiền đạo Văn Toàn muốn có danh hiệu cùng HAGLTiền đạo Văn Toàn muốn có danh hiệu cùng HAGL
Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thổ lộ mong muốn giành chức vô địch cùng CLB HAGL.
Về nhà ăn Tết, Văn Toàn không quên troll em gái xinh đẹpVề nhà ăn Tết, Văn Toàn không quên troll em gái xinh đẹp
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã đăng ảnh chụp gia đình trên trang cá nhân kèm theo những chia sẻ hài hước.
Tài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafeTài như Nguyễn Văn Toàn: Vừa đá bóng, bán áo và mở quán cafe
Tiền đạo HAGL và ĐT Việt Nam đang chuẩn bị mở một quán đồ uống nhượng quyền của thương hiệu Cafe Ông Bầu tại TP. Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X