Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lên tiếng về chấn thương của Xuân Trường

Thứ Tư 02/10/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin Xuân Trường gặp chấn thương nặng, có thể phải nghỉ thi đấu một năm, BHL HAGL đã lên tiếng về chuyện này.

 

Tiền vệ Xuân Trường dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong một buổi tập trên ĐT Việt Nam. Sau khi có kết quả chụp MRI, bác sỹ kết luận tiền vệ Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước. Vì thế, cầu thủ của HAGL sẽ phải lên bàn mổ càng nhanh càng tốt để sớm có thể trở lại thi đấu.

Đây thực sự là điều không hề mong muốn xảy ra với cá nhân Xuân Trường cũng như ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Sau khi biết tin cầu thủ của mình gặp chấn thương, BHL HAGL cũng cho biết sẽ tìm cách chữa trị tốt nhất cho anh. 

Xuan Truong DT Viet Nam
Bầu Đức hứa sẽ tìm biện pháp chữa trị chấn thương tốt nhất cho Xuân Trường.

Trang tin Soha dẫn lời ông Nguyễn Tấn Anh - giám đốc điều hành HAGL cho biết: "Nhưng dù có thế nào thì chắc chắn một điều là các bên sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất để Xuân Trường điều trị và hồi phục. Nói chung chấn thương thể thao đôi khi khắc nghiệt như vậy, cũng không biết phải nói sao vào lúc này cả."

Về phần mình, chủ tịch HAGL ông Đoàn Nguyên Đức cũng chia sẻ: "Hiện tôi mới nắm được thông tin từ truyền thông chứ chưa gọi trực tiếp cho đội tuyển về mức độ chấn thương của Xuân Trường. Việc Trường bị đứt dây chằng trước như vậy là rất đáng tiếc, bởi cậu ấy phải nghỉ thời gian dài. Trường chắc chắn được chăm sóc với điều kiện tốt nhất. Tôi xin khẳng định như vậy."

Với việc Xuân Trường dính chấn thương, bầu Đức cũng tiến cử một cầu thủ lên thay thế, đó là tiền vệ Trần Minh Vương. Đây là mẫu tiền vệ tấn công khá lợi hại. Hiện tại, cầu thủ quê Thái Bình đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội ở V-League với 10 bàn thắng.

Xuân Trường sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thế giới
Trong buổi tập chiều ngày 1/10, thông tin chấn thương và tình trạng sức khoẻ của tiền vệ Xuân Trường đã được cập nhật.
Minh Vương viết tâm thư động viên người anh em Xuân Trường
Sau khi hay tin Xuân Trường chấn thương nặng, tiền vệ Minh Vương đã có những chia sẻ động viên đầy chân thành và cảm động trên trang cá nhân nhằm an ủi người...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X