Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lý giải về quyết định thay HLV siêu dị

Thứ Hai 28/09/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL có những lý giải sau quyết định thay HLV trưởng ngay trước thềm vòng 13 V.League 2020.

HAGL nói gì sau khi thay HLV?

Sau thất bại trước SLNA với tỉ số 0-2 tại vòng 12 V.League 2020, HAGL có những biến động trên băng ghế huấn luyện. HLV Lee Tae Hoon rời ghế nóng để giữ chức GĐKT của đội bóng phố Núi. Trong khi đó, 2 HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đồng thời đảm nhiệm vai trò đồng HLV trưởng của HAGL.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL có lý giải về những thay đổi trên băng ghế huấn luyện của đội bóng. Ông chia sẻ:

"Đội bóng cần có sự tươi mới trong lối chơi và tinh thần của toàn đội cũng cần được cải thiện mạnh mẽ hơn. HAGL lúc này phải phấn đấu vì nguy cơ rơi vào top 6 đội cuối bảng khá cao. Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh gắt gao và nếu tiếp tục chơi không tốt, đội hoàn toàn có thể phải nằm ở nhóm tranh trụ hạng.

Cả 2 anh Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đều là cựu danh thủ của HAGL, từng thi đấu và sau đó chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội bóng. Theo đánh giá của BLĐ, mỗi người có một thế mạnh và có thể bổ sung lẫn nhau để có thể hỗ trợ, kết hợp tốt với nhau trong công việc sắp tới.

HAGL nói gì sau khi thay HLV hình ảnh
 HAGL trải qua những biến động trên băng ghế huấn luyện trước thềm vòng 13 V.League 2020.

Lâu nay, BHL HAGL cũng vẫn làm việc trên tinh thần tập thể, mọi vấn đề được đưa ra bàn bạc và tính toán. Trước đây chỉ có một HLV quyết định thôi, còn lần này hai anh sẽ cân nhắc với nhau kỹ hơn. Đương nhiên để dẫn đến việc bổ nhiệm này, ban lãnh đạo CLB cũng đã có sự cân nhắc rất kỹ".

Hai HLV sẽ có sự phân công với nhau. Nếu cả hai đồng thuận thì dễ rồi, còn trong trường hợp hai ý kiến đưa ra khác nhau thì sẽ có sự cân nhắc. Sau đó, người đưa ra quyết định cuối cùng sẽ là người được CLB đăng ký đầu tiên cho vị trí này, đó là HLV Nguyễn Văn Đàn.

CLB khi lựa chọn cũng muốn kết hợp trí tuệ và kinh nghiệm của cả hai. Mỗi HLV có một thế mạnh riêng và hi vọng rằng khi kết hợp lại sẽ trở thành một bộ đôi ăn ý tại HAGL"

Ở vòng 13, HAGL đón tiếp TP HCM trên sân nhà. Trận đấu giữa HAGL vs TP HCM diễn ra vào 17h ngày 1/10. Nếu giành chiến thắng, đội bóng phố Núi chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 8.

Nóng: HLV Lee Tae Hoon mất ghế ngay sau trận thua của HAGL
Ngay sau trận thua SLNA, HAGL lập tức “thay tướng” khi ông Lee Tae Hoon rời vị trí HLV trưởng.
HAGL và những đội bóng từng sử dụng cặp HLV trên thế giới
CLB HAGL mới đây đã bổ nhiệm cặp song tướng Dương Minh Ninh - Nguyễn Văn Đàn vào vị trí ghế nóng HLV trưởng thay ông Lee Tae Hoon. Đây là điều khá lạ lẫm tại...
Bỏ qua nỗi buồn thua SLNA, dàn sao HAGL có hành động ý nghĩa với Phan Văn Đức
Xuân Trường, Tuấn Anh và Hồng Duy đã tới nhà thăm con gái Phan Văn Đức sau trận đấu giữa SLNA vs HAGL tại vòng 12 V.League.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X