Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lên tiếng khi Tuấn Anh bị loại khỏi U23 Việt Nam

Thứ Năm 07/12/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện CLB HAGL đã lên tiếng sau khi Tuấn Anh, Minh Vương bị gạch tên khỏi đội hình U23 Việt Nam.

                                

Chiều tối ngày hôm qua 6/12, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan dự giải M-150 Cup 2017. Trong số 9 cầu thủ bị loại lần này, HAGL có 3 cầu thủ là Tuấn Anh, Minh Vương và Đông Triều. Tuấn Anh và Đông Triều là các cầu thủ bị chấn thương từ trước và không kịp bình phục còn trường hợp của Minh Vương xảy ra trong buổi tập sáng qua 6/12.

HAGL len tieng khi Tuan Anh bi loai khoi U23 Viet Nam hinh anh
tuan anh

Nói về việc các tài năng phố Núi bị loại, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "HAGL theo dõi trường hợp Tuấn Anh rất kỹ và đoán em khó theo kịp các bài thể lực nặng của HLV Park Hang Seo ở thời điểm này. Cậu ấy mới bình phục, chân còn yếu nên HAGL cũng chỉ dám cho Tuấn Anh ra sân ở những trận không quan trọng cuối mùa để cậu ấy giữ cảm giác bóng. Tuấn Anh sẽ được chăm sóc đặc biệt để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2018".

Ông Tấn Anh cũng nói thêm về trường hợp của Đông Triều. Dù đã được chẩn đoán và điều trị nhưng dường như đây là vết thương khá nặng. Cầu thủ người Quảng Nam đã nghỉ thi đấu ở hai vòng cuối V-League song tới giờ vẫn chưa thể hồi phục. Ban lãnh đạo HAGL cũng tiếc nhất trường hợp Minh Vương vì tiền vệ người Thái Bình không may gặp chấn thương ở buổi tập trước ngày gút danh sách.

Tuy vậy, cả 3 cầu thủ trên vẫn còn quãng thời gian gần một tháng để tập luyện và hồi phục trước khi VCK U23 châu Á bắt đầu. Ngoài 3 cái tên trên, 7 cầu thủ còn lại trưởng thành từ lò HAGL vẫn được ông Park tin tưởng. Với nhiều cầu thủ HAGL trong đội hình, HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng sẽ tạo nên một đội hình U23 Việt Nam thi đấu đẹp mắt song không kém phần hiệu quả.

Danh sách tập trung U23 Việt Nam:

- Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Đặng Ngọc Tuấn (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

- Hậu vệ (8): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

- Tiền vệ (12): Châu Ngọc Quang, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Qúy (Hà Nội FC), Phan Văn Long, Bùi Tiến Dụng (SHB.ĐN), Nguyễn Anh Tài (CLB TP.HCM)

- Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Lê Thanh Bình (FLC.TH), Lâm Ti Phông (Sanna.KH)

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X