Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL "lên núi luyện công" chờ ngày V-League tái xuất

Chủ Nhật 27/06/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Kiatisuk mới đây đã quyết định lên rừng thông trên núi rèn thể lực để thay đổi không khí trước khi giai đoạn 2 của V-League 2021 trở lại.

Dù vẫn chưa có được đội hình đầy đủ nhất khi đám Công Phượng, Tuấn Anh vẫn đang cách ly tập trung sau vòng loại World Cup 2022 nhưng CLB HAGL vẫn đang gấp rút chuẩn bị trước khi giải V-League 2021 trở lại.  

HAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuất
HAGL "lên núi luyện công" chờ ngày V-League tái xuất

HAGL tập luyện trên núi rèn thể lực

Hiện tại CLB HAGL vẫn đang trong quá trình tập luyện tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng trong khoảng thời gian V-League vẫn đang tạm nghỉ vì vấn đề dịch bệnh. Trong các buổi tập, HLV Kiatisuk luôn muốn các cầu thủ có tinh thần tập luyện thoải mái nhất dù nhiều người trong số họ đang gặp sức ép trong việc cạnh tranh một suất thi đấu chính thức ở đội bóng.

Mới đây để thay đổi không khí trong các buổi tập, chiến lược gia người Thái Lan đã quyết định cho các cầu thủ lên rừng thông tập luyện thể lực. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện tại, đội bóng phố Núi không thể đi tập huấn thì việc lên núi "luyện công" như thế là vô cùng hợp lý.

Tại đây các cầu thủ HAGL đã được yêu cầu thực hiện bài chạy bền với độ dài 16 km. Rừng thông rõ ràng là nơi lý tưởng để các cầu thủ rèn thể lực, nơi có khí hậu mát mẻ và có độ dốc khá cao, thử thách ý chí của các cầu thủ HAGL.

Trong thời gian tới các cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục tập luyện chú trọng về việc rèn thể lực, tập về cơ bắp và khả năng va đập, sức bền. Điều này sẽ giúp họ chủ động hơn trong bối cảnh giai đoạn 2 V-League 2021 dự kiến sẽ diễn ra với mật độ dày đặc trong tháng 8 tới.

HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2
Trước kế hoạch tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức tập trung, đại diện CLB HAGL đã hy vọng giải đấu sẽ được tổ chức một bảng đấu tại Pleiku.
HAGL, Hà Nội FC được yêu cầu thành lập đội bóng đá nữHAGL, Hà Nội FC được yêu cầu thành lập đội bóng đá nữ
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã yêu cầu các CLB Việt Nam phải có đội bóng đá nữ, nhưng VFF đã xin phép lùi thời hạn lại một năm.
CLB HAGL bất ngờ chia tay công thần một thời Châu Ngọc QuangCLB HAGL bất ngờ chia tay công thần một thời Châu Ngọc Quang
Trước thềm giai đoạn 2 V-League 2021, CLB HAGL đã bất ngờ chia tay hai công thần một thời là tiền vệ Châu Ngọc Quang và trung vệ Trần Hữu Đông Triều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X