Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Quyết thắng trước Nam Định, HAGL hành quân ra Bắc tập huấn

Thứ Ba 08/02/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Cúp Hoàng đế Quang Trung, HAGL sẽ có thêm một chuyến tập huấn trước thềm mùa giải để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu của đội ở mùa giải năm nay.

HAGL lên kế hoạch tập huấn ngoài Bắc

Theo đó, HAGL đang dần ổn định về tình hình lực lượng khi những tuyển thủ quốc gia sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã trở lại hội quân tại đại bản doanh Hàm Rồng. Các cầu thủ có mặt muộn nhất là Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh cũng sẽ trở lại vào ngày hôm nay (8/2).

Thầy trò HLV Kiatisuk sẽ mở màn V-League 2022 bằng chuyến làm khách trên sân Thiên Trường đối đầu với CLB Nam Định vào ngày 26/2. Với mong muốn “đầu xuôi đuôi lọt”, HAGL đang đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bóng thành Nam ở trận khai mạc giải đấu.

Để hiện thực hoá mục tiêu trên, HLV Kiatisuk đã lên kế hoạch với hai trận đấu giao hữu ở các tỉnh phía Bắc, thử lửa với Hải Phòng và Công an Nhân dân. Nhà cầm quân người Thái Lan cho hay: “Chúng tôi muốn các cầu thủ làm quen với thời tiết và khí hậu miền Bắc để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đầu tiên gặp Nam Định, vì thế HAGL sẽ di chuyển sớm để đá giao hữu với Hải Phòng và Công an Nhân dân”.

HAGL

HLV Kiatisuk lên kế hoạch giao hữu cho HAGL trước thềm V-League 2022

Xem thêm:

Trước đó, HAGL đã có chuyến giao hữu vào Quy Nhơn tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung. Tại đây, đoàn quân của HLV Kiatisuk với dàn cầu thủ trẻ và số ít cầu thủ của đội một góp mặt đã đăng quang chức vô địch giải đấu.

HAGL
Xuân Trường đăng ảnh khoe buổi tập đầu tiên của năm 2022 cùng đồng đội

Hiện, toàn đội HAGL cũng đang được "Zico Thái" cho tập luyện để lấy lại thể lực sau quãng thời gian nghỉ Tết nguyên Đán. Xuân Trường và đồng đội cũng sẽ đi vào tập chiến thuật để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mục tiêu của HAGL đặt ra là giành ngôi vô địch tại V-League, ngoài ra còn là việc tiến sâu ở đấu trường AFC Champions League.

Trong thời gian vừa qua, HLV Kiatisuk cũng đã cùng các cầu thủ ngoại binh và số ít cầu thủ ở lại Hàm Rồng để tập luyện. Đây đều là những ngoại binh chất lượng và được kỳ vọng sẽ trợ giúp đắc lực cho việc thực hiện tham vọng của đội chủ sân Pleiku.

Đội tuyển nữ Việt Nam bay thẳng về nước bằng chuyên cơĐội tuyển nữ Việt Nam bay thẳng về nước bằng chuyên cơ
Trước việc thầy trò HLV Mai Đức Chung phải chờ đợi chuyến bay về nước, hãng hàng không Bamboo Airways đã thông báo sẽ đưa chuyên cơ sang Ấn Độ đón toàn đội.
Vừa thoát lệnh cấm, Thái Lan lập tức lên kế hoạch đăng cai vòng loại cuối Asian Cup 2023Vừa thoát lệnh cấm, Thái Lan lập tức lên kế hoạch đăng cai vòng loại cuối Asian Cup 2023
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã lên kế hoạch xin đăng cai vòng loại cuối Asian Cup 2023 sau khi Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) gỡ lệnh...
Lee Nguyễn chúc mừng chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt NamLee Nguyễn chúc mừng chiến tích lịch sử của ĐT nữ Việt Nam
Từ bên kia bán cầu, cựu tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn cũng đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành vé dự VCK World Cup 2023.
Tuyển Việt Nam đón tin mừng về lực lượng trước thềm đấu OmanTuyển Việt Nam đón tin mừng về lực lượng trước thềm đấu Oman
HLV Park Hang Seo mới đây đã đón nhận tin mừng về lực lượng khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh đang hồi phục rất tích cực.
Báo Trung Quốc thừa nhận ĐT nữ Việt Nam may mắn khi đoạt vé World CupBáo Trung Quốc thừa nhận ĐT nữ Việt Nam may mắn khi đoạt vé World Cup
Tờ Sohu mới đây đã đánh giá rằng chiến tích giành vé dự World Cup của tuyển nữ Việt Nam là khá may mắn song vẫn thừa nhận sự tiến bộ vượt bậc của các học trò...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X