Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lên kế hoạch đối phó với tình trạng vỡ sân ở V-League 2018

Thứ Năm 01/03/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi HAGL đang có những kế hoạch chuẩn bị khi mà mùa giải mới 2018 đang đến rất gần.

Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục, V-League 2018 được kỳ vọng sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút khán giả. Trong số các đội bóng dự giải, CLB HAGL được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM. Với những gương mặt đã thể hiện được tên tuổi tại V-League cũng như ở các giải đấu khu vực và quốc tế, rõ ràng sức hút của đội bóng phố núi là rất lớn.

HAGL len ke hoach doi pho voi tinh trang vo san o V-League 2018 hinh anh
HAGL lên kế hoạch đối phó với tình trạng vỡ sân ở V-League 2018

Trước việc sân Pleiku có nguy cơ bị vỡ trong mùa giải mới, ban lãnh đạo HAGL cũng đang lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo nhất. Chia sẻ với giới truyền thông, giám đốc điều hành Huỳnh Mau cho hay: "Hiện tại HAGL đang hoàn thành mọi công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi sẽ tiến hành phát hành vé cả mùa từ Chủ nhật ngày 04/03. Ngoài ra để chống vé giả, HAGL sẽ tiến hành dán tem chống giả có chức năng đổi màu và chỉ có nhân viên soát vé biết để nhận định đâu là vé thật. Vé mỗi trận sẽ được bán buổi sáng ngày diễn ra trận đấu.

Việc lắp màn hình cho khán giả xem ngoài sân sẽ được thực hiện tùy theo nhu cầu từng trận. Sân Pleiku sức chứa 10.000 người, nếu sân đã kín mà nhu cầu vẫn còn nhiều thì phương án này sẽ được thực hiện bên ngoài sân nhằm phục vụ người hâm mộ".

Trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh lại tin tưởng hiệu ứng từ U23 Việt Nam sẽ tạo ra những tín hiệu tốt cho CLB HAGL. "U23 Việt Nam từ đội bóng được đánh giá thấp nhưng với sự nỗ lực và đoàn kết đã viết nên câu chuyện cổ tích cho bóng đá nước nhà. Chiến tích này giúp người hâm mộ có cái nhìn khác và tin tưởng vào tương lai tươi sáng hơn.

Thời gian qua, những trận đấu của HAGL, Thanh Hóa hay SLNA có sự tham dự của các cầu thủ U23 Việt Nam luôn nhận được quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đó là tín hiệu tích cực rằng các khán đài V-League sẽ được phủ đầy khi khởi tranh mùa giải mới”, trưởng đoàn HAGL cho hay.

Ở vòng 1 V-League, HAGL sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Được được nhận định là trận đấu hấp dẫn và hứa hẹn sẽ thu hút khán giản tới chật kín sân để cổ vũ Công Phượng, Xuân Trường cùng các đồng đội thi đấu.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X