Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL hành quân sang Thái Lan tập huấn 1 tuần

Thứ Tư 14/08/2024 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 14/8, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã lên đường sang Thái Lan để tập huấn, chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25.

HAGL hành quân sang Thái Lan tập huấn 1 tuần

Trang chủ CLB HAGL đã có những chia sẻ về hình ảnh của các cầu thủ đội nhà di chuyển đến Bangkok (Thái Lan). Được biết, đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành sẽ có một tuần tập huấn tại đây với 5 trận đấu giao hữu với các CLB Thai League.

Ngoài ra, các cầu thủ HAGL sẽ tranh thủ dịp này gặp gỡ lại cựu thuyền trưởng Kiatisuk. Dụng Quang Nho và các đồng đang có trạng thái tốt nhất và hoàn toàn sẵn sàng cho chuyến tập huấn lần này.

Theo đó trước thềm sang Thái Lan, HAGL đã chính thức công bố tân binh người Brazil Silva Da Silva Marciel. HLV Vũ Tiến Thành cũng đã quyết định đôn 6 cầu thủ của đội U21 vừa vô địch lên đội 1 và cùng các đàn anh sang Thái Lan, đó là Khánh Duy, Thành Đạt, Lý Đức, Hoàng Minh, Bảo Duy, Phước Bảo.

video

"CLB HAGL đang tích cực chuẩn bị cho V.League 2024/25 với mục tiêu nằm trong tốp 6. Mùa bóng này, chúng tôi đã sớm chốt 3 ngoại binh, ngoài Jairo đã tập cùng đội thì 2 tân binh Brazil chuẩn bị có mặt tại Hàm Rồng trong vài ngày tới.

HLV Vũ Tiến Thành rất tự tin về chỉ tiêu này khi nhìn thấy các cầu thủ trẻ đang trưởng thành. Mùa trước, anh Thành tiếp quản đội giữa dòng nên không có nhiều thời gian và bị động.

Năm nay anh ấy sẽ có đủ thời gian chuẩn bị từ đầu nên bầu không khí tự tin đang dâng cao hơn", Thanh Niên dẫn lời lãnh đạo CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X