Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Yokohama đã theo dõi Tuấn Anh hơn 1 năm qua”

Thứ Sáu 30/10/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, BLĐ HAGL đã lên đường sang xứ mặt trời mọc để đàm phán vụ đưa Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu.

Yokohama da theo doi Tuan Anh hon 1 nam qua hinh anh
Công Phượng và ông Nguyễn Tấn Anh sang Nhật thương thảo hợp đồng

Theo đúng lịch hẹn của CLB Mito, sáng nay BLĐ HAGL là trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh và tiền đạo Công Phượng đã sang để thương thảo hợp đồng. Ngoài ra trong chuyến đi này, đội bóng phố Núi cũng chốt việc đưa Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo của Yokohama FC. Việc chuyển nhượng 2 cầu thủ trẻ sinh năm 1995 sẽ diễn ra ngay trong ít ngày tới.

Tiết lộ về 2 thương vụ này, đặc biệt là đưa Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định Yokohama FC đã theo dõi tiền vệ người Thái Bình hơn 1 năm qua nên mọi việc tiến triển nhanh chóng. Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết trước giờ lên đường: “Phía Mito Hollyhock chủ động mời Công Phượng sang Nhật tham quan đội bóng của họ trước khi ký hợp đồng. Còn Tuấn Anh thì khác, CLB Yokohama đã tìm hiểu kỹ lưỡng về Tuấn Anh hơn một năm qua nên họ chỉ cần thương thảo hợp đồng xong xuôi là ký kết. Vì thế, dự kiến ngày 2-11, đại diện của Yokohama sẽ trực tiếp gặp tôi tại Tokyo để thương thảo về trường hợp của Tuấn Anh”.

Tuấn Anh chắc chắn được đá chính tại CLB Yokohama
(Bongda24h.vn) – Khi biết thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Yokohama của giải hạng 2 Nhật Bản, nhiều người nghi ngại cầu thủ gốc...

Đi cùng với ông Nguyễn Tấn Anh là tiền đạo Công Phượng, chân sút xứ Nghệ rất hào hứng trước cơ hội lần đầu được xuất ngoại thi đấu. Anh nói: “Tôi rất háo hức vì nếu có cơ hội được khoác áo Mito Hollyhock, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho sự nghiệp còn non trẻ của mình. Bóng đá Nhật Bản ở một đẳng cấp rất khác, nên có cơ hội thi đấu, cạnh tranh được vị trí chính thức cũng đã là điều tuyệt vời”.

Băn khoăn lớn nhất của HAGL và NHM trong việc đưa Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu là liệu có thể được ra sân thường xuyên hay không. Đây không phải điều phi thực tế bởi Công Vinh trước kia cũng chủ yếu ngồi dự bị ở Consadole Sapporo. Đội bóng phố Núi cũng đã cài điểu khoản bắt Mito và Yokohama phải đưa Công Phượng, Tuấn Anh ra sân thường xuyên.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X