Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL làm lễ tưởng niệm trước màn tiếp đón CLB CAHN

Thứ Bảy 21/10/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày 28/10 tới tại vòng 2 V.League, CLB HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku và sẽ có màn tưởng niệm với 3 thành viên vắn số.

Tai nạn giao thông ngày 12/8 đã cướp đi của CLB HAGL 3 thành viên là HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Oliveira Paollo. Thời gian qua, các trận đấu của bóng đá Việt Nam đã tiến hành lễ mặc niệm trước khi thi đấu, như một lời chia buồn sâu sắc tới CLB.

Tại vòng 2 V.League 2023/24, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku và tiếp đón đương kim vô địch Công an Hà Nội (CAHN) vào lúc 17h00 ngày 28/10. Trước đó, lễ tưởng niệm với 3 thành viên sẽ được tổ chức vào lúc 15h30, với sự kiện mang tên “Giữ mãi trong tim” – Forever in our heart.

Jairo Rodrigues Hai Phong vs HAGL 20/10
Trung vệ Jairo Rodrigues chỉ tay lên trời để tri ân sau khi ghi bàn gỡ hoà cho HAGL

Các CĐV HAGL sẽ được phát miễn phí 10 nghìn vé, có thể tham gia sự kiện và trận đấu sau đó lúc 17h00. Đây sẽ là trận đấu đáng chú ý tại vòng 2, là bài kiểm tra sức mạnh của những nhà đương kim vô địch, cũng như đội bóng phố Núi.

Ở mùa giải này, sau khi mất đi chân sút Oliveira Paollo, HAGL cũng không giữ chân Washington Brandao. CLB đã bổ sung trung vệ Jairo Rodrigues và tiền đạo Martin Dzilah. Ở trận mở màn với Hải Phòng, HAGL đã có bàn gỡ 1-1 ở phút bù giờ do công của Jairo. HLV Kiatisuk cũng hy vọng với bộ đôi trung vệ ngoại (Jairo, Diakite), các cầu thủ tuyến trên sẽ yên tâm tấn công.

Về phía CLB CAHN, đội bóng này sẽ thiếu vắng một vài cái tên như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu vì chấn thương. Mùa hè vừa qua, CLB đã bổ sung Hồ Văn Cường và Lê Phạm Thành Long, nhưng chưa có màn chạy đà tốt cho mùa giải với thất bại trước CLB Thanh Hoá ở trận Siêu cúp Quốc gia. Tại vòng 1, CAHN sẽ chạm trán Bình Định vào Chủ nhật (22/10).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X