Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lại lên núi "luyện công", riêng Công Phượng phải ở nhà

Thứ Bảy 17/07/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc giải V-League 2021 vẫn chưa hẹn ngày trở lại, mới đây HLV Kiatisuk đã cho các cầu thủ HAGL lên núi tập luyện để thay đổi không khí.

Vào sáng nay 17/7, CLB HAGL đã rời đại bản doanh tại Hàm Rồng để lên núi tập luyện. Trọng tâm của đợt dã ngoại này là để rèn sức bền thể lực của các cầu thủ trong hoàn cảnh họ đã không được thi đấu trong hơn hai tháng qua.

Minh Vương
Các thành viên HAGL đã lên núi tập thể lực nhằm duy trì sức bền

Ở đợt lên núi "luyện công" này, đa số các cầu thủ HAGL đã tham dự ngoại trừ trường hợp của Tuấn Anh và Công Phượng. Theo đội bóng phố núi, hai cầu thủ này đang phải tập riêng theo chỉ đạo của Ban huấn luyện nên không đi cùng toàn đội.

Việc Tuấn Anh không tham dự cũng là điều dễ hiểu khi mà tiền vệ người Thái Bình mới bình phục sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, trong khi đó việc Công Phượng  bị loại được cho là vì không đủ thể lực.

Trước đó, tiền đạo người Nghệ An cũng tỏ ra 'đuối sức' trong các bài tập thể lực tại phòng gym. Thậm chí HLV Kiatisuk cũng tỏ ra ngao ngán khi chứng kiến màn tập tạ của học trò cưng.

HAGL hiện tại đang dẫn đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 trận. Chính vì thế họ đang rất chú trọng tới việc giữ phong độ của các cầu thủ để luôn sẵn sàng cho ngày giải đấu trở lại.

Trong thời gian qua, thầy trò HLV Kiatisuk cũng đã miệt mài rèn chiến thuật để sẵn sàng vượt qua những thử thách ở phần còn lại của V-League.

VIDEO: HLV Kiatisuk lắc đầu ngao ngán về thể lực của Công Phượng

video

Kiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công PhượngKiatisuk giải thích lý do nhồi thể lực Công Phượng
HLV Kiatisuk giải thích lý do đưa ra giáo án khắc nghiệt cho Công Phượng và các cầu thủ HAGL bất chấp việc V.League 2021 đang tạm nghỉ.
HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2HAGL tiếp tục chia tay thêm cầu thủ trước giai đoạn 2
Đội bóng phố núi mới đây đã nói lời chia tay với cái tên thứ 4 trước khi giai đoạn 2 V-League trở lại, sau các trường hợp của Quang Nho, Đông Triều và Ngọc...
HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19HAGL và một nửa CLB V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19
Với việc có tới một nửa số đội bóng V-League chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19, đây cũng là một nguyên nhân khiến VPF không dám mạo hiểm tổ chức giải đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X