Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chuẩn bị thay HLV sau chuỗi kết quả siêu tệ?

Thứ Tư 28/10/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ HAGL đang cân nhắc tìm kiếm một HLV mới sau chuỗi kết quả thảm hại của đội bóng phố Núi trong giai đoạn 2 V.League 2020.

 HAGL lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới

Sau giai đoạn 1 V.League 2020, HAGL thể hiện sự tiến bộ khi lọt top 8 và tham dự cuộc đua vô địch. Đội bóng phố Núi đã thoát cảnh "dành cả thanh xuân để trụ hạng" như 5 mùa giải gần nhất.

Song, màn trình diễn của HAGL trong hơn nửa chặng đường đã qua của giai đoạn 2 khiến các CĐV không khỏi ngao ngán. Đội chủ sân Pleiku toàn thua 4 trận đấu vừa qua. ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới tới 17 lần. 

HAGL trở thành đội bóng có thành tích tệ nhất giai đoạn 2 ở V.League 2020. Trong bối cảnh ấy, BHL HAGL đang cân nhắc tìm kiếm HLV mới.

 HAGL lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới hình ảnh
HAGL trải qua chuỗi thành tích siêu tệ trong giai đoạn 2 V.League 2020 với 4 trận toàn thua.

Khi nửa đầu mùa giải khép lại, đội bóng phố Núi có những điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện khi để HLV Lee Tae Hoon đảm nhiệm vị trí GĐKT. Thay vào đó, 2 HLV Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn tiếp quản ghế nóng với mục tiêu đem đến sự khởi sắc trong lối chơi của đội bóng. Dù vậy, mọi chuyện chẳng được cải thiện. 

Ở thời điểm hiện tại, HAGL đã không còn cơ hội vô địch và thậm chí lọt top 3. Trước mắt, BHL hiện tại của đội bóng phố Núi vẫn sẽ đảm nhiệm công việc hiện tại trong 3 vòng đấu cuối V.League 2020 với mục tiêu giành thành tích tốt nhất có thể.

Báo Hàn có nhận định tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường
Tờ báo FM Korea (Hàn Quốc) mới đây đã có một bài viết liệt kê những cầu thủ chịu tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, trong đó có hai ngôi sao HAGL...
VPF gửi kiến nghị xử phạt cầu thủ vi phạm: Thủ môn HAGL khó thoát tội
VPF mới đây đã gửi kiến nghị tới Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam VFF để xem xét xử lý vi phạm của các cầu thủ tại vòng 4 trong giai đoạn 2 V-League 2020.
HLV Nguyễn Văn Đàn: Mấu chốt trận đấu là tình huống phạt đền
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, HLV HAGL Nguyễn Văn Đàn thừa nhận tình huống bị thổi 11m ở phút 80 chính là mấu chốt dẫn tới thất bại của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X