Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ký hợp đồng với tài năng sáng giá nhất lò Nutifood JMG

Thứ Ba 06/12/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như những đồn đoán trước đó, CLB HAGL đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng sáng giá nhất lò đào tạo Nutifood JMG - tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

Vào chiều ngày 6/12, đại diện CLB HAGL, GĐĐH Nguyễn Tấn Anh đã đặt bút ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt của Học viện bóng đá Nutifood JMG. Đây được đánh giá là một sự bổ sung vô cùng chất lượng của đội bóng phố núi trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2023.

HAGL ky hop dong voi tien dao tre Nguyen Quoc Viet. anh: CLB HAGL
HAGL ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt. Ảnh: CLB HAGL

Sở hữu tốc độ ấn tượng, lối di chuyển thông minh cùng kỹ năng dứt điểm sắc bén, Quốc Việt từ lâu vẫn được mệnh danh là "Ông vua giải trẻ" mới của Việt Nam sau khi 5 lần đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" ở các giải U17, U19 lẫn U21 Quốc gia.

Quốc Việt từ thuở nhỏ đã sớm bộc lộ những kĩ năng thiên bẩm của một cầu thủ giỏi săn bàn. Ở tuổi 13, anh đã cùng các đồng đội ở U13 Hải Dương giành chức vô địch U13 Yamaha 2016 tại Đắk Lắk với thành tích ấn tượng.

Chính sân chơi bóng đá học đường này giúp Quốc Việt lọt vào mắt xanh của HLV Graechen. Để rồi ngay sau đó, chàng trai trẻ sinh ngày 4/5/2003 được nhận vào Học viện HAGL JMG. Sau quá trình rèn luyện và trưởng thành, Quốc Việt cùng đồng đội được chuyển giao cho Học viện Nutifood JMG và liên tục gặt hái những thành công trong 3 năm qua.

Mới 19 tuổi nhưng cầu thủ này gần như đã hoàn thiện tất cả mọi kĩ năng của một sát thủ săn bàn. Cái thiếu của Quốc Việt lúc này chính là kinh nghiệm và bản lĩnh. Và hy vọng với việc gia nhập HAGL và được làm việc cùng HLV Kiatisuk, Nguyễn Quốc Việt sẽ từng bước hoàn thiện bộ kỹ năng xử lý bóng của mình để trở thành một trung phong cắm đáng gờm trong tương lai.

HLV Kiatisuk nhận danh hiệu cao quý của Thái Lan HLV Kiatisuk nhận danh hiệu cao quý của Thái Lan 
Theo trang Fanpage chính thức của CLB Bóng Đá HAGL thì HLV Kiatisuk Senamuang vừa được Thị trưởng thành phố Nonthaburi, tỉnh Nonthaburi trao tặng giải thưởng "Người cha tuyệt vời nhất năm 2022".
Văn Toàn nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại Văn Toàn nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại 
Theo một nguồn tin, chân sút HAGL Nguyễn Văn Toàn đã nhận được những lời đề nghị về việc ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải sang năm.
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn chính thức ra mắt bến đỗ mớiTrung vệ Nguyễn Hữu Tuấn chính thức ra mắt bến đỗ mới
Sau khi chia tay HAGL, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã chính thức ra mắt bến đỗ mới. Đó chính là đội bóng Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X