Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn

Chủ Nhật 26/09/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB HAGL đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn tới hết mùa giải 2024.

HAGL gia hạn với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn

Trong một động thái mới đây, CLB HAGL được cho là đã chính thức ký hợp đồng mới với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Theo đó cầu thủ sinh năm 1992 tại Đà Nẵng sẽ gắn bó thêm với đội chủ sân Pleiku thêm 3 mùa giải, tới hết năm 2024.

Với việc được đội bóng phố núi ký hợp đồng dài hạn, Hữu Tuấn gần như sẽ có thể an tâm cống hiến cho đội bóng của bầu Đức, trước khi bước sang phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn được HAGL gia hạn thêm 3 năm

Kể từ khi chuyển tới CLB HAGL ở mùa giải 2021, Hữu Tuấn đã cho thấy sự hòa nhập và nhanh chóng thích nghi với đội bóng phố núi. Anh ra quân trong tất cả 12 trận đấu của HAGL tại V-League 2021 và có được 1080 phút thi đấu chính thức.

Trong mùa giải vừa qua, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã thi đấu cực kỳ hiệu quả bên cạnh các đồng đội Kim Dong-su và Memovic để tạo thành một tấm lá chắn khá chắc chắn trước khung thành của thủ môn Tuấn Linh.

Nhờ sự phối hợp và bọc lót khá ăn ý của bộ ba này mà CLB HAGL đã trải qua một mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng. Qua 12 vòng đấu tại V-League 2021, họ chỉ để thủng lưới đúng 9 lần. Đây cũng là số bàn thua ít nhất tại mùa bóng năm nay. Chính yếu tố này đã giúp HAGL có thể duy trì thành tích bất bại để liên tục dẫn đầu BXH.

Chia sẻ sau khi được HAGL gia hạn hợp đồng, Hữu Tuấn không giấu được cảm giác hạnh phúc. Anh tâm sự: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được HAGL gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Bản thân tôi luôn mong muốn được thi đấu và cống hiến lâu dài cho đội bóng cần mình.

Tôi hi vọng, nếu duyên kéo dài, HAGL cần mình cống hiến, tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại nơi đây. Tôi cũng mong một ngày được HLV Park Hang-seo gọi trở lại ĐT Việt Nam".

Được biết, sau trường hợp của Hữu Tuấn, CLB HAGL đang cố gắng 'trói chân' một trung vệ khác là cầu thủ người Hàn Quốc, Kim Dong-su. Riêng trường hợp của lão tướng Memovic thì đội bóng phố núi đã quyết định sẽ không tái ký hợp đồng với trung vệ này để tìm kiếm một gương mặt khác trẻ trung hơn.

HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022
Trang fanpage chính thức của CLB HAGL mới đây đã thông báo hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao trước thềm mùa giải mới 2022.
HAGL có nguy cơ không được dự sân chơi châu lụcHAGL có nguy cơ không được dự sân chơi châu lục
Dù đã dẫn đầu BXH V-League 2021 trước khi giải đấu bị hủy bỏ nhưng CLB HAGL vừa chưa chắc suất tham dự sân chơi AFC Champions League dành cho các đội bóng mạnh...
Bầu Đức nói gì khi HAGL hụt danh hiệu V-League 2021?Bầu Đức nói gì khi HAGL hụt danh hiệu V-League 2021?
Vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy mà không công nhận chức vô địch cho đội bóng phố núi.
HLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGLHLV Kiatisuk muốn trẻ hóa đội hình HAGL
Theo đó nhà cầm quân người Thái Lan đang dự định sẽ đôn một số cầu thủ thuộc lứa U17, U19, U21 lên đội 1 để sát cánh cùng lứa Công Phượng ở mùa giải 2022 sắp...
HAGL không vô địch V-League nhưng là ông vua trong lòng người hâm mộHAGL không vô địch V-League nhưng là ông vua trong lòng người hâm mộ
Như vậy CLB HAGL đã không thể vô địch V-League 2021 khi VPF ra quyết định hủy giải mà không xác định kết quả. Đó thực sự là điều vô cùng đáng tiếc với HAGL,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X