Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

HAGL không phục, Ban trọng tài lấp liếm

Thứ Tư 15/07/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù BTC và Ban trọng tài đã đưa kết luận về vụ Đình Tùng để bóng chạm tay ghi bàn vào lưới HAGL ở vòng 15 V-League 2015, tuy nhiên tranh cãi giữa 2 bên vẫn chưa chấm dứt.

HAGL va BTC tranh cai vu Dinh Tung de bong cham tay hinh anh
Ông Tấn Anh hoàn toàn không phục các quyết định của trọng tài

Hôm qua, BTC đã kết luận không có chuyện Đình Tùng để bóng chạm tay trong trận Thanh Hóa 2-1 HAGL tại vòng 15 V-League 2015. Thậm chí, phía đội bóng phố Núi còn bị phạt 5 triệu đồng và trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh bị cấm chỉ đạo 2 trận tới. Trước những kết luận vội vàng của Ban trọng tài thì phía đội chủ sân Pleiku tỏ ra không phục.

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tôi thừa nhận việc mình nhảy vào sân phản ứng trọng tài công nhận bàn thắng của Đình Tùng là sai. Tuy nhiên, tôi vẫn khẳng định đó là tình huống mà Đình Tùng đã để bóng chạm tay, bàn thắng không hợp lệ. Trọng tài có cự ly và góc nhìn rất thuận lợi, nhưng không hiểu sao vẫn công nhận bàn thắng. Ngày 13-7, tôi có gửi đến trưởng ban tổ chức V-League đoạn clip của kênh An ninh quốc phòng đứng cạnh cầu môn cho thấy bóng đã chạm vào tay Đình Tùng. Không biết khi mổ băng, các thành viên ban tổ chức có để mắt đến đoạn clip này hay không”.

Trong khi đó Trưởng ban trọng tài quốc gia Nguyễn Văn Mùi vẫn một mực khẳng định bóng chưa chạm tay Đình Tùng: “Từ trước đến nay, mỗi khi xem lại trận đấu nào đó, chúng tôi luôn căn cứ vào băng ghi hình kỹ thuật của ban tổ chức trận đấu. Bên cạnh đó là băng ghi hình trận đấu của đài truyền hình. Trong tình huống liên quan đến Đình Tùng, góc quay từ băng ghi hình kỹ thuật của ban tổ chức sân đặt sau cầu môn cho thấy Đình Tùng không có động tác dùng tay chơi bóng. Theo luật bóng đá, cầu thủ không dùng tay chơi bóng thì bàn thắng phải được công nhận. Đây là cơ sở quan trọng để chúng tôi xác định đó là pha ghi bàn hợp lệ”.

Cuối cùng, ông trưởng Ban trọng tài VFF kết lại 1 câu khiến tất cả phải thất vọng tràn trề: “Tôi xin được nhắc lại một khi trọng tài đã công nhận bàn thắng rồi thì không thể thay đổi sau trận đấu”.

Video bóng rõ ràng chạm tay Đình Tùng của Thanh Hóa

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X