Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: HAGL sẽ không phải trả lương cho GĐKT Chung Hae Seong

Thứ Tư 25/10/2017 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi HAGL sẽ không phải trả khoản lương hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho tân GĐKT Chung Hae Seong, thay vào đó nhà tài trợ VPMilk sẽ thực hiện điều này.

Sáng 25/10, CLB HAGL cùng nhà tài trợ Sữa VPMilk đã tổ chức buổi lễ ra mắt GĐKT mới của đội bóng phố núi, ông Chung Hae Seong. Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi ít nhất là tới hết V-League 2019.

Việc HAGL chiêu mộ nhà cầm quân Hàn Quốc cũng là chủ đề thu hút sự chú ý của NHM trong suốt thời gian vừa qua. Có những thông tin cho rằng bầu Đức đã phải chi ra một khoản tiền rất lớn, không kém số tiền mà VFF đã trả lương cho HLV Park Hang Seo để mời được ông Chung Hae Seong về Gia Lai. Tuy nhiên theo thông tin từ buổi lễ ra mắt của HAGL, khoản lương hàng tháng này sẽ không phải do bầu Đức chi trả mà sẽ là công việc của nhà tài trợ của đội bóng, hãng sữa VPMilk. Được biết, nhà tài trợ đã rất tâm huyết đối với thế hệ cầu thủ trẻ HAGL và ủng hộ CLB bằng cách chi trả toàn bộ lương cho HLV Chung Hae Seong trong suốt thời hạn hợp đồng 2 năm.

Tiet lo HAGL se khong phai tra luong cho GDKT Chung Hae Seong hinh anh
VPMilk sẽ thay HAGL trả toàn bộ lương cho GĐKT Chung Hae Seong 

Còn sở dĩ HAGL lựa chọn HLV Chung Hae Seong cũng là nhờ sự tư vấn từ vài đối tác của VPMilk, khi Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Thu Phương của đơn vị này đã có khoảng thời gian hơn 15 năm học tập, làm việc tại Hàn Quốc. Ngoài ra, lý do hai bên cùng đặt niềm tin vào vị chuyên gia tới từ xứ sở Kim Chi bởi họ đánh giá các đội bóng Hàn Quốc không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn, chiến thuật, mà còn nổi tiếng với nền tảng thể lực rất tốt, rất chú trọng vào việc đầu tư chế độ dinh dưỡng để nâng cao thể lực cho cầu thủ.

Qua đây, VPMilk cũng cam kết sẽ mang tới chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho các cầu thủ trẻ của HAGL. Được biết, trong chế độ dinh dưỡng dành cho gần 200 cầu thủ CLB HAGL và Học viện HAGL – JMG, ngoài việc cung cấp đủ lượng sữa theo khuyến nghị là 1lít/ngày, VPMilk sẽ bổ sung thêm thực đơn gồm các món ăn bổ dưỡng từ Hàn Quốc như gà hầm nhân sâm, cơm ngũ cốc, bò nướng...

Chế độ dinh dưỡng đặc biệt này kết hợp cùng giáo án tập luyện nâng cao thể lực từ Giám đốc Kỹ thuật Chung Hae Soung, sẽ được triển khai theo tỉ lệ 50-50% nhằm có thể nhanh chóng cải thiện nền tảng thể lực của các lứa cầu thủ nhà bầu Đức. VPMilk cũng sẽ đầu tư hệ thống trang thiết bị bếp hiện đại theo chuẩn Hàn Quốc đặt tại CLB HAGL, như một bếp nướng thịt công nghiệp công suất lớn (khoảng 100 kg/mẻ), một máy thái thịt sống và một máy thái thịt chín.

Bên cạnh đó nhà tài trợ sẽ mời chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng từ Hàn Quốc sang Việt Nam vào cuối tháng 11 để hướng dẫn và chuyển giao công nghệ cho đội ngũ đầu bếp của HAGL, nhằm đảm bảo quá trình chế biến món ăn theo đúng tiêu chuẩn dinh dưỡng khoa học, giúp các cầu thủ nâng cao thể lực và khắc phục điểm yếu cố hữu của đội bóng phố Núi.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X