Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL không ngại "thủy chiến" với Nam Định

Chủ Nhật 04/08/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc đại chiến với đối thủ Nam Định tại vòng 19 V-League vào chiều nay, HLV Lee Tae Hoon của HAGL đã khẳng định không ngại việc phải thi đấu trong điều kiện

 

Ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc đã khiến nhiều trận đấu ở vòng 19 V-League diễn ra trong điều kiện thời tiết rất xấu.

HAGL không ngại thủy chiến với Nam Định hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon không ngại chạm trán Nam Định trong điều kiện thời tiết xấu

Và với một đội bóng thi đấu kỹ thuật như HAGL, yếu tố 'sân trơn, bóng ướt' sẽ ảnh hưởng bất lợi tới lối chơi của họ. Mặc dù vậy, chia sẻ trước trận Nam Định vs HAGL vào chiều tối nay, ông Lee Tae Hoon vẫn tự tin khẳng định đội bóng của mình sẽ thi đấu tốt tại Thiên Trường.

"Điều kiện thời tiết khiến cả HAGL và Nam Định đều không thể tập làm quen mặt sân Thiên Trường. Đó là một bất lợi cho cả hai. Cũng không dám chắc ngày mai trời sẽ hết mưa, nhưng khó người khó ta. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ các phương án “tác chiến”, kể cả là thủy chiến", nhà cầm quân người Hàn Quốc phát biểu.

HLV Lee Tae Hoon cũng khẳng định các học trò sẽ thi đấu hết sức dù Nam Định được chơi với cầu thủ thứ 12 là khán giả nhà. "Tại Thiên Trường, Nam Định là một đội bóng rất mạnh, với hàng chục ngàn khán giả đến sân cổ vũ. Nam Định chiến đấu vì niềm tự hào ấy. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình".

Trước trận đấu này, theo tìm hiểu HAGL chỉ mang 2/3 ngoại binh tới thành Nam tuy nhiên theo chia sẻ của ông Lee thì HAGL có đủ sức mạnh để đương đầu với Nam Định nên việc này không ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu.

Sau Văn Thanh, HAGL nhận tin không vui từ Tuấn Anh trước trận gặp Nam Định
Đội bóng phố núi HAGL vừa phải đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ đến từ tiền vệ Tuấn Anh trước trận gặp CLB Nam Định.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X