Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin cực buồn trước trận gặp Viettel FC

Thứ Ba 08/03/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận chiều 8/3, sở Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch Tỉnh Gia Lai đã có công văn thông báo cho CLB HAGL về việc sẽ tiếp tục đóng cửa sân Pleiku do tác động của dịch bệnh Covid-19.

Sau thất bại ở vòng 3 V-League 2022 trước SLNA vào cuối tuần vừa qua, CLB HAGL sẽ được về thi đấu trên sân nhà gặp ứng cử viên vô địch Viettel. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h ngày 11/3 tới.

Sân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lại
Sân Pleiku tiếp tục vắng khán giả trong màn so tài giữa HAGL vs Viettel

Và trước màn so tài đáng chú ý này, đội bóng phố núi vừa đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi sở Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch Tỉnh Gia Lai có công văn yêu cầu tiếp tục đóng cửa sân Pleiku trong bối cảnh dịch Covid-19 tại địa phương này vẫn đang có diễn biến phức tạp.

Đây thực sự là nỗi tiếc nuối của người hâm mộ bóng đá Gia Lai và đồng thời cũng là một bất lợi với đội bóng phố núi khi họ rất cần tới những sự động viên, cổ vũ tinh thần vào lúc này. Trước đó trận đấu sân nhà đầu tiên của HAGL gặp CLB Hà Tĩnh tại vòng 2 cũng diễn ra không khán giả vì lý do tương tự.

Ở mùa giải này, CLB HAGL đang có một khởi đầu khá chật vật khi họ chưa thắng trận nào. Đội mới có 2 điểm sau 2 trận hòa trước khi để thua SLNA tại vòng 3.

Ở màn so tài với Viettel sắp tới, ngoài việc phải thi đấu trên sân không khán giả, đội bóng của bầu Đức cũng sẽ không có sự xuất hiện của HLV trưởng Kiatisuk Senamuang trên ghế nóng, sau khi ông bị phát hiện nhiễm Covid-19 và hiện tại vẫn đang cách ly ở Nghệ An. Nhiều khả năng người dẫn dắt HAGL ở trận này là trợ lý Dương Minh Ninh.

Ván cờ khó cho Kiatisuk tại HAGLVán cờ khó cho Kiatisuk tại HAGL
Đúng như lo ngại của NHM, CLB HAGL tiếp tục có một trận đấu kém sắc tại V-League mùa này khi hành quân tới sân Vinh của SLNA. Và sau cơn bĩ cực đó, liệu là bao...
HAGL tiếp tục gặp khó trước cuộc đối đầu ViettelHAGL tiếp tục gặp khó trước cuộc đối đầu Viettel
HLV Kiatisak chưa thể trở lại Pleiku sau khi nhiễm COVID-19 và HAGL khó có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X