Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL không bị ảnh hưởng sau sự ra đi của HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Thứ Hai 16/10/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tin tưởng các cầu thủ HAGL sẽ không bị ảnh hưởng tinh thần sau sự ra đi của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Ở vòng 21 V-League, được thi đấu trên sân nhà, CLB HAGL tiếp tục triển khai một lối đá kỹ thuật, đập nhả quen thuộc trước đội khách SLNA. Tuy nhiên cũng giống như 3 trận đấu trước đó, HAGL thi đấu lấn lướt và kiểm soát bóng tốt hơn nhưng họ lại không thể đánh bại đối thủ.
 
Hai bàn thua ở cuối mỗi hiệp do những sai sót của thủ thành Văn Tiến đã buộc HAGL phải nhận thất bại thứ tư liên tiếp. Đây cũng là trận thua thứ 13 của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay, khiến họ trở thành một trong hai đội bóng dễ bị đánh bại nhất ở V-League 2017, xếp dưới Long An với 16 trận ra về tay trắng.
HAGL khong bi anh huong sau su ra di cua HLV Nguyen Quoc Tuan hinh anh
HAGL không bị ảnh hưởng sau sự ra đi của HLV Nguyễn Quốc Tuấn
Trước phong độ quá thất vọng, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã tuyên bố từ chức vào sáng ngày hôm qua 15/10. Phía đội bóng phố Núi cũng đã chấp thuận đề nghị đó và cử ông Dương Minh Ninh làm HLV tạm quyền để dẫn dắt HAGL trong 5 vòng đấu còn lại.
 
Nói về chuyện này, trưởng đoàn HAGL đã tỏ ra thông cảm với những cố gắng của HLV Quốc Tuấn, song ông tin tưởng các cầu thủ sẽ không bị ảnh hưởng sau sự ra đi của vị HLV từng có gần 3 năm gắn bó với họ.
 
“Đôi khi, mình tính không bằng trời tính", Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ. "HAGL có những bàn thua nằm ngoài suy nghĩ. Và cả sự may mắn nữa, nó không đến với đội thời gian qua. Mọi sự thay đổi đều có ảnh hưởng nhất định. Nhưng chúng tôi tin tưởng, các cầu thủ đều xác định được nhiệm vụ của mình. Đồng thời, ban lãnh đạo cũng có trách nhiệm giải thích, động viên các cháu thi đấu tốt".
 
Cũng theo chia sẻ của vị trưởng đoàn HAGL, ngày mai 17/10, tân giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong sẽ có mặt tại TP.HCM trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Pleiku. Ông Tấn Anh hy vọng sự xuất hiện đúng lúc của vị chuyên gia Hàn Quốc sẽ giúp họ có thể đứng dậy và thi đấu tốt ở những vòng đấu còn lại của mùa giải, trước những đội bóng rất mạnh như đội đầu bảng Quảng Nam, Sài Gòn FC hay nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội.

Video: HAGL 0-2 SLNA (Vòng 21 V-League 2017)


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X