Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL khó có cơ hội sở hữu "Ông vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt 

Thứ Tư 20/07/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đang rất cần được thi đấu chuyên nghiệp, HAGL hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ này. Song mọi chuyện không đơn giản. 

Theo một số nguồn tin, sau giải U19 Đông Nam Á 2022, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đang cần một bến đỗ chuyên nghiệp để phát triển tài năng. 

Do Nutifood không có CLB bóng đá chuyên nghiệp nên các 'sản phẩm' do lò này đào tạo gần như chỉ có thể thi đấu tại các CLB khác dưới dạng cho mượn. 

Tien dao Nguyen Quoc Viet
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt không thể đến HAGL lúc này.

Trong thời gian qua đã có những tin đồn về việc Quốc Việt tới HAGL bởi sự tương đồng về phong cách thi đấu. Thậm chí Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood, ông Lê Nguyên Hòa tiết lộ bản thân HLV Kiatisuk cũng đã rất vui vẻ và sẵn lòng mời Quốc Việt về tập luyện và thi đấu trong màu áo CLB HAGL.

Nhưng đội bóng phố núi sẽ khó có cơ hội sở hữu "Vua phá lưới giải U19 ĐNÁ" vừa qua khi mà anh đã được gửi gắm cho PVF. Điều này đã được vị Phó chủ tịch PVF xác nhận: "Đầu mùa giải chúng tôi đã đồng ý cho Quốc Việt cho đội hạng nhì của PVF mượn. Do vậy theo quy định trong một mùa giải Quốc Việt sẽ không được phép mượn ở một đội bóng khác nữa".

Thật đáng tiếc vì điều này đồng nghĩa sau khi giải hạng nhì kết thúc hồi tháng 6 rồi, Quốc Việt sẽ phải 'ngồi chơi' cho tới tận đầu năm sau. Trong khi đó, phía HAGL lúc này lại đang cần bổ sung thêm tiền đạo sau khi Công Phượng gặp chấn thương đầu gối.

Niềm an ủi cho Quốc Việt là dù không được thi đấu chuyên nghiệp nhưng từ nay đến cuối năm anh vẫn còn rất nhiều cơ hội tập huấn, thi đấu ở các giải trẻ trong màu áo U19 Việt Nam và U21 Nutifood. Sắp tới, ĐT U19 Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 22/9 để chuẩn bị cho giải U19 quốc tế 2022 diễn ra ở Bình Dương.

Nhận định HAGL vs Bình Dương (17h00 ngày 20/7): 3 điểm sẽ ở lại phố núi?Nhận định HAGL vs Bình Dương (17h00 ngày 20/7): 3 điểm sẽ ở lại phố núi?
Với việc đã có 2 chiến thắng liên tiếp ở các vòng đấu gần đây, CLB HAGL đang được đánh giá cao trong việc giành thắng lợi trước Bình Dương tại Pleiku giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X