Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL kêu oan, Ban trọng tài V-League nói gì?

Thứ Tư 06/03/2019 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB HAGL cho rằng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu không cho mình hưởng hai quả phạt đền, Ban trọng tài V-League đã lên tiếng về chuyện này.

Ban trọng tài lên tiếng khi HAGL bị từ chối hai quả 11m

Trong trận đấu giữa HAGL vs Sài Gòn diễn ra chiều qua 5/3, đội bóng phố núi đã để thua thất vọng trước đối thủ với tỷ số 1-3 chung cuộc. Đây là trận đấu mà hàng công của 'Gỗ' tiếp tục thi đấu dưới sức trong khi những sai lầm trong khâu phòng ngự tiếp tục được bộc lộ và khiến họ phải nếm trải thêm một thất bại.

Tuy nhiên, sau trận đấu phía HAGL đã kêu oan khi cho rằng trọng tài đã bỏ qua hai tình huống đá phạt đền của họ sau khi cầu thủ Sài Gòn để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

Ban trọng tài lên tiếng khi trọng tài từ chối 2 quả 11m của HAGL hình ảnh
Cầu thủ HAGL cho rằng trọng tài đã bỏ qua hai tình huống mà họ xứng đáng được nhận 11m

Nói về chuyện này, trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết chưa có báo cáo từ giám sát cũng như băng ghi hình nên chưa thể kết luận việc trọng tài Ngọc Châu có bỏ sót tình huống 11m của HAGL hay không.

“Tôi mới chỉ xem qua truyền hình. Ở tình huống thứ nhất có thể thấy bóng đá chạm tay hậu vệ của Sài Gòn khá rõ nhưng còn tùy vào nhận định của trọng tài chính nữa. 

Đó là việc Văn Triền có cố tình dang tay ra cản bóng ở cự li gần hay không. Luật FIFA có quy định rất rõ về những tình huống như thế này, giải thích thì rất dài dòng nhưng nó tùy thuộc vào nhận định cũng như góc quan sát của trọng tài.

Còn tình huống thứ 2 thì bóng sút mạnh, lại diễn ra rất nhanh nên không quan sát rõ. Chính vì thế cần mổ băng hình trận đấu, cũng như báo cáo từ giám sát trọng tài mới có thể kết luận được. Quan điểm của Ban trọng tài là sai nói sai, đúng nói đúng, không bao che cho trọng tài", ông Hiền khẳng định.

Video: HAGL 1-3 Sài Gòn

Dư âm HAGL 1-3 Sài Gòn: Căn bệnh nan y
Hai thất bại liên tiếp của HAGL mới đây trước các đối thủ ngang cơ đã gây thất vọng lớn trong lòng NHM. Dường như căn bệnh nan y trong chiến thuật của ‘Gỗ’ vẫn...
Trưởng đoàn HAGL bất bình sau trận thua sốc của đội nhà
Sau thất bại đậm 1-3 trước đối thủ không được đánh giá cao là Sài Gòn, trưởng đoàn HAGL đã tỏ ra bất bình với trọng tài bắt chính trận này.
Lý do Tuấn Anh không đá chính trong thất bại của HAGL trước Sài Gòn
HLV HAGL đã đưa ra lời giải thích của mình về lý do để tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh ngồi ngoài trong trận đấu với Sài Gòn FC chiều tối 5/3.
Giành thắng lợi tại phố núi, HLV Sài Gòn chỉ ra điểm yếu của quân bầu Đức
Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Sài Gòn đã nhận xét về hạn chế của đối thủ HAGL ở trận đấu vừa rồi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X