Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL JMG đào tạo bài bản mà không vô địch ĐNA thì quá nhục

Thứ Hai 13/04/2015 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của nghệ sĩ hài Tấn Beo, một người rất trăn trở với bóng đá Việt Nam và các tài năng của học viện HAGL JMG.

HAGL JMG dao tao bai ban ma khong vo dich DNA thi qua nhuc hinh anh
Nghệ sĩ hài Tấn Beo thường xuyên tham gia các hoạt động bóng đá phong trào

Cũng như bao NHM bóng đá Việt Nam khác thì nghệ sĩ hài Tấn Beo cũng là một người đặt rất nhiều kỳ vọng vào lứa cầu thủ được đào tạo từ học viện HAGL JMG. Tuy nhiên trong thời gian qua, những trụ cột của đội bóng phố Núi như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đang có đấu hiệu chững lại. Vì vậy mà nhiều người đang lo ngại rằng những “báu vật” của bầu Đức khó lòng phá được “lời nguyền” không vô địch Seagames của BĐVN trong suốt bao năm qua.

Mới đây, nghệ sĩ hài Tấn Beo đã đặt mọi niềm tin vô địch Seagames vào lứa Công Phượng, Tuấn Anh vì đây là những cầu thủ được đào tạo bài bản. Nếu những “gà nòi” của bầu Đức không thể vô địch Seagames thì là một sự nhục nhã cho BĐVN. Tấn Beo nói: “Nếu lứa HAGL JMG mà không vô địch nữa thì đưa tôi vào đá cho đỡ nhục, chứ các em được đào tạo bài bản như thế mà không vô địch nữa là nhục lắm, bao nhiêu thế hệ cầu thủ đã qua rồi mà vẫn chưa vô địch được Seagames. Tất cả hy vọng tôi đặt vào lứa cầu thủ này”.

Dưới góc nhìn của một người yêu bóng đá Việt Nam thì Tấn Beo tỏ ra xót xa khi lứa cầu thủ HAGL JMG đang lụy tàn trong tay HLV Graechen. Lối chơi cổ hủ, thiếu thực tế của chiến lược gia người Pháp đang khiến HAGL đang thi đấu bết bát tại V-League 2015. Vì vậy nghệ sĩ hài nổi tiếng này mong rằng bầu Đức sẽ thay HLV để giúp những Công Phượng, Tuấn Anh phát huy được hết tài năng của mình.

Anh nói: “Tôi thấy các em đã đá hết mình, cống hiến tất cả cho người hâm mộ, nên dù có thua người ta vẫn ủng hộ các em. Các em đã cố gắng hết sức mình rồi, nên không ai nỡ trách. Nhưng bóng đá vẫn cần phải có thành tích. Tôi thấy các em là những cầu thủ giỏi nhưng “thầy Giôm” chưa khai thác được tối đa năng lực của các em. Tôi nghĩ nếu thay HLV các em sẽ đá tốt hơn nhiều.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X